Tin mới

Video: Cảnh sát giao thông quỳ gối giải thích luật cho người vi phạm

Chủ nhật, 30/08/2015, 20:02 (GMT+7)

Sự việc một số cảnh sát giao thông quỳ gối trước những người vi phạm luật đang gây xôn xao dư luận Trung Quốc.

Sự việc một số cảnh sát giao thông quỳ gối trước những người vi phạm luật đang gây xôn xao dư luận Trung Quốc.

[mecloud]u5FwuPR8iQ[/mecloud]

Các bức ảnh chụp lan truyền trên mạng xã hội Weibo cho thấy 2 cảnh sát quỳ gối trước 1 người đàn ông và 1 phụ nữ. Cả 2 người này cũng đang quỳ dưới đất.

Sự việc diễn ra tại một ngã tư đường đông đúc. 2 cảnh sát giao thông quỳ trước 1 người đàn ông trẻ tuổi và 1 phụ nữ trung niên. Đằng sau họ còn có 2 cảnh sát giao thông nữa đang gia máy ảnh và điện thoại lên. Trong ảnh, người ta còn dễ dàng nhìn thấy một tấm bảng viết tên bệnh viện của thành phố Hàm Đan, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc.

Tài khoản Weibo chính thức của cảnh sát giao thông Hàm Đan đã đăng tải một tuyên bố cho biết vào khoảng 11h sáng ngày 28/8 tại cầu Hanwu, 1 người đàn ông đã bị cảnh sát chặn lại vì say rượu khi lái xe. Mẹ anh, người phụ nữ trung niên trong hình đã quỳ xuống, xin cảnh sát tha cho con trai bà. Những cảnh sát giao thông khi ấy cũng quỳ xuống để giải thích cho họ về luật giao thông.

Hashtag về vụ này đã thu hút 93 triệu người xem trên Weibo cho đến giữa ngày 30/8. Hầu hết người dùng Weibo đều ca ngợi sự kiên nhẫn của các cảnh sát giao thông, một số người chỉ trích cách hành xử của bà mẹ sẽ làm hư con thêm.

Bảo Linh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news