Tin mới

Video cầu hôn bạn gái bất ngờ và sáng tạo của chàng trai gây sốt cộng đồng mạng

Thứ sáu, 15/05/2015, 11:24 (GMT+7)

Câu chuyện tưởng chừng như bi kịch khi một cô gái từ chối lời cầu hôn của người yêu nhưng câu chuyện lại diễn ra với tình huống cực kì bất ngờ.

Câu chuyện tưởng chừng như bi kịch khi một cô gái từ chối lời cầu hôn của người yêu nhưng câu chuyện lại diễn ra với tình huống cực kì bất ngờ.

[mecloud]K7v97iszwa[/mecloud]Ngày 11/5, trên trang cá nhân, tài khoản Trương Thành Long đăng tải clip cầu hôn gây chú ý Cộng đồng mạng. Trong clip đăng tải, một cặp đôi hẹn hò tại quán ăn. Sau khi trò chuyện, chàng trai trao nhẫn cầu hôn bạn gái. Tuy nhiên, thay vì chấp nhận, cô gái nói: "Anh hãy trao món quà này cho người xứng đáng hơn".

Bất ngờ, người này quay sang đưa vật đính ước cho cô gái bên cạnh. Đó cũng chính cặp đôi Thúy Anh và Thành Long.

Thúy Anh hạnh phúc vì quá bất ngờ trước màn cầu hôn của bạn trai

Được biết, Năm 2013, Trương Thành Long (26 tuổi) gặp Hồ Thị Thúy Anh (25 tuổi) trong một lần chụp ảnh. Sau đó, cả hai bắt đầu yêu nhau. Do muốn nâng cao trình độ học vấn, Thúy Anh sang Australia du học 3 năm. Cặp đôi vì vậy phải yêu xa, với khoảng cách đến 8.000 km. 

Tháng 4 vừa qua, Thúy Anh về Việt Nam thăm nhà một tháng. Nhân dịp này, với sự giúp đỡ của bạn bè, Long quyết định lên kế hoạch cầu hôn. 

Clip hút gần 30.000 lượt xem, cùng hàng trăm bình luận tỏ ra ngưỡng mộ trước cách thể hiện tình cảm bất ngờ và sáng tạo của chàng trai.

Dã Quỳ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news