Tin mới

Video câu trả lời "bá đạo" của "nhà leo núi" Olympia 2015

Thứ hai, 27/07/2015, 11:50 (GMT+7)

Phần trả lời câu hỏi liên quan đến lĩnh vực vật lý, phần thi về đích của thí sinh đường lên đỉnh Olympia 2015 Lương Nguyễn An Nhiên trong cuộc thi tháng cuối cùng đã đem đến cho khán giả một trận"cười no".

Phần trả lời câu hỏi liên quan đến lĩnh vực vật lý, phần thi về đích của thí sinh Đường lên đỉnh Olympia 2015 Lương Nguyễn An Nhiên trong cuộc thi tháng cuối cùng đã đem đến cho khán giả một trận"cười no". 

[mecloud]Cq8ift3TL7[/mecloud]

Video VTV

Trong cuộc thi Tháng cuối cùng của "Đường lên đỉnh Olympia 15" lên sóng truyền hình ngày 26/7, thí sinh Lương Nguyễn An Nhiên đến từ THPT chuyên Lê Hồng Phong, TP. HCM đã để lại "ấn tượng đặc biệt" cho khán giả với câu trả lời bá đạo ở phần thi Về đích. 

Cụ thểm, trong phần thi Về đích, MC Tùng Chi đã đọc câu hỏi thuộc lĩnh vực Vật lý: "Tại sao có trường hợp diễn viên xiếc ngồi trên yên ngựa đang phi nhanh, nhảy lên cao, khi rơi xuống lại vẫn đứng vào yên ngựa?". Thí sinh An Nhiên đã trả lời rằng: "Do diễn viên đó gặp may ạ". 

Video câu trả lời

Câu trả lời "bá đạo" của An Nhiên khiến khán giả trong trường quay được bữa "cười no"

Câu trả lời của An Nhiên không phải là đáp án của chương trình nên đã bị trừ đi 20 điểm trong quỹ điểm mà thí sinh này đang có. Tuy nhiên, với tổng số 300 điểm chung cuộc, An Nhiên vẫn là thí sinh giành Vòng nguyệt quế của cuộc thi Tháng cuối cùng này. 

Sau chương trình, đoạn video phát sóng chương trình được chia sẻ trên nhiều trang mạng. Nhiều ý kiến cho rằng, An Nhiên cố tình đưa ra câu trả lời hài hước đó khi chưa tìm được câu trả lời chính xác. Sở dĩ An Nhiên thoải mái đưa ra câu trả lời "bá đạo" này là vì cậu biết chắc chắn sẽ giành vé vào cuộc thi quý dù bị mất điểm ở câu hỏi này. 

H.M (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news