Tin mới

Video chàng trai một tay, một chân khiến triệu người khâm phục

Thứ bảy, 11/04/2015, 09:03 (GMT+7)

Dù đã mất đi một tay và một chân nhưng chàng trai Noah Galloway đã làm rung động cả triệu trái tim tại "Bước nhảy hoàn vũ Mỹ".

 Dù đã mất đi một tay và một chân nhưng chàng trai Noah Galloway đã làm rung động cả triệu trái tim tại "Bước nhảy hoàn vũ Mỹ".

Xem video chàng trai một tay, một chân khiến triệu người khâm phục

 

 

Noah Galloway đã rời bỏ giảng đường đại học để tình nguyện tham gia vào quân đội với mong muốn cống hiến, bảo vệ đất nước Mỹ. Tuy nhiên, vào lễ giáng sinh năm 2005, trước sự tấn công của quân địch, anh đã bị mất một cánh tay và một chân. Mất khoảng vài năm, Noah đã quên đi nỗi đau và tiếp tục sống. Hiện nay, người cha của ba cô con gái đã trở thành một huấn luyện viên thể lực, một nhà truyền cảm hứng. Noah đã đi khắp các trường tiểu học, các doanh trại, các cuộc hội thảo để khuyến khích mọi người tin vào bản thân của họ.    

 

Khi đến với cuộc thi "Bước nhảy hoàn vũ Mỹ", ngoài việc đại diện cho hàng ngàn người lính Mỹ, Noah còn chứng minh cho những đứa con của mình thấy được chúng có thể làm được mọi thứ nếu chúng tin vào bản thân mình.

 Với sự cố gắng và nỗ lực qua từng vòng thi, khán giả có quyền hi vọng Noah Galloway sẽ góp mặt trong vòng Chung kết như Amy Purdy đã từng làm. "Bước nhảy hoàn vũ Mỹ" mùa 20 vẫn đang được diễn ra, đã bắt đầu từ 16/3 và được phát sóng trên kênh ABC thứ Hai hàng tuần.

Quốc Huy  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news