Tin mới

Video: Cháu bé suýt rơi khỏi xe máy vì ngủ gật

Thứ hai, 30/03/2015, 17:00 (GMT+7)

Một bé trai khoảng 3 tuổi đã suýt rơi khỏi xe máy vì ngủ gật khi ngồi sau xe một người phụ nữ.

Một bé trai khoảng 3 tuổi đã suýt rơi khỏi xe máy vì ngủ gật khi ngồi sau xe một người phụ nữ.

 

 

Theo chủ nhân clip cung cấp, đoạn video được quay mới đây tại đường Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Độc giả cung cấp video (xin giấu tên) cho biết, khi người này đang lưu thông trên đường thì bắt gặp cảnh tượng một em bé khoảng 3 tuổi ngồi sau xe máy của một phụ nữ đang ngủ gật.

Nhiều lần, cháu bé này ngủ gật đổ nghiêng sang một bên. Rất may, cháu được người phụ nữ cầm lái (có thể là mẹ) buộc dây đai cố định cơ thể cháu bé với người cầm lái phía trước nên cháu không bị rơi xuống đường.

Cháu bé suýt rơi khỏi xe vì ngủ gật.

Nhưng dường như, người phụ nữ này không biết cháu bé ngủ gật và bị nghiêng sang một bên. Nếu dây đai tuột, cháu bé có thể bị ngã xuống đường và nguy hiểm đến tính mạng. Vì lúc đó, lưu lượng xe tham gia giao thông rất đông.

Chủ nhân của video cho biết, sau đó người này đã thông báo cho người phụ nữ chở cháu bé, để chị này cố định lại dây đai, đảm bảo an toàn.

Thông điệp mà chủ nhân video cũng như tòa soạn muốn gửi đến độc giả, là hãy luôn chú ý đến con trẻ để tránh những tình huống đáng tiếc xảy ra.

Trước đó, vào ngày 25/2/2013, trên đường Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội. Một bé gái đã bị ngã xuống đường khi đang ngồi sau xe của phụ huynh. Nguyên nhân sự việc cũng do cháu bé này ngủ gật.

Mời quý vị theo dõi video:

 

 

T.Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: rơi khỏi xe máy