Tin mới

Video: Cháu trai tỷ phú Nga bị đánh vì thuê người uống nước tiểu giữa phố

Thứ bảy, 16/05/2015, 11:37 (GMT+7)

Cháu trai 16 tuổi của 1 tỷ phú người Nga đã bị tấn công khi quay 1 video thô tục. Trong video, cậu bé đã trả tiền để mọi người tự làm bẽ mặt mình.

Cháu trai 16 tuổi của 1 tỷ phú người Nga đã bị tấn công khi quay 1 video thô tục. Trong video, cậu bé đã trả tiền để mọi người tự làm bẽ mặt mình.

[mecloud]o8IQyImBIe[/mecloud]

Grigory Mamurin, cháu trai của ông trùm bất động sản và truyền thông Igor Neklyidov đã bỏ tiền ra để thuê mọi người uống nước tiểu và lột đồ ngay tại trung tâm Moscow.

Nhưng cậu bé đã nhận một bài học thich đáng khi đưa ra lời đề nghị khiếm nhã và bị một người đàn ông đấm ngã lăn xuống đất.

Grigory thực hiện đoạn phim này tại công viên Gorky của thành phố với sự giúp đỡ của một nhóm quay phim nhỏ. Clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm của hàng triệu người chỉ trong chưa đầy 1 tuần khi đăng lên mạng.

Cậu trai trẻ đã bỏ ra từ 10.000 - 15.000 rúp để yêu cầu mọi người uống nước tiểu của cậu.

Có một người đàn ông không thoát khỏi cám dỗ của những đồng tiền, đồng ý làm theo lời cậu. Nhưng một người khác đã phẫn nộ cho cậu một bài học.

Sau đó, Grigory còn trả tiền đề yêu cầu một cô gái lột đồ ngay giữa phố với giá 15.000 rúp.

Cậu trai trẻ sau đó mua 2 lọ trứng cá trị giá khoảng 2.500 rúp cho 3 người đàn ông vô gia cư và ghi lại cảnh này.

Video của cậu đã gây ra làn sóng chỉ trích gay gắt nhưng Grigory thì bảo vệ nó. Cậu nói rằng video đã cho thấy xã hội này "sẵn sàng làm mọi thứ vì tiền".

Bảo Linh ( tin tức Dailymail)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news