Tin mới

Video: Chết cười cảnh vợ trừng phạt chồng vì tội ngoại tình

Thứ năm, 03/11/2016, 09:22 (GMT+7)

Đoạn video quay lại cảnh một người phụ nữ Trung Quốc trừng phạt chồng vì tội ngoại tình khiến người xem vừa buồn cười, vừa thấy hả hê với cái kết đắng mà người đàn ông có thói trăng hoa phải chịu.

Đoạn video quay lại cảnh một người phụ nữ Trung Quốc trừng phạt chồng vì tội Ngoại tình khiến người xem vừa buồn cười, vừa thấy hả hê với cái kết đắng mà người đàn ông có thói trăng hoa phải chịu.

[mecloud]pBf4gEmYux[/mecloud]

Trong đoạn video được chia sẻ trên Miaopai, người phụ nữ này đã dứt khoát để chồng tự hối lỗi bằng cách chẳng giống ai: dán miếng băng vệ sinh của phụ nữ lên trán, mặc áo lót màu hồng chói lóa và hai đầu gối quỳ trên miếng vỏ sầu riêng đầy gai nhọn.

Người chồng mếu máo xin lỗi: "Anh thừa nhận là anh sai rồi. Anh không nên gửi ảnh riêng tư của mình lên Wechat", "Anh đã nói chuyện với nhiều người phụ nữ khác nhau. Anh đã nói những điều không nên nói", "Nhất định phải nghe lời vợ. Anh nguyện nhận những hình phạt kinh khủng nhất."

Sau một hồi, người vợ có vẻ hả dạ, còn anh chồng dường như chịu hết nổi nên đã kêu ầm lên: "Vợ yêu quý ơi, đây là vỏ sầu riêng đấy. Anh không thể đứng lên được nữa rồi."

Đoạn video hiện đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội Trung Quốc.

Xem thêm video:

[mecloud]gLMUs7Ycgd[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news