Tin mới

Video: Chiến đấu cơ Nga phá hủy 27 cơ sở của IS

Thứ sáu, 09/10/2015, 09:55 (GMT+7)

Trong 22 cuộc xuất kích đêm 8/10, máy bay Nga đã phá hủy 27 mục tiêu của IS, bao gồm trại huấn luyện, kho nhiên liệu và trung tâm chỉ huy IS.

Trong 22 cuộc xuất kích đêm 8/10, máy bay Nga đã phá hủy 27 mục tiêu của IS, bao gồm trại huấn luyện, kho nhiên liệu và trung tâm chỉ huy IS.

Trong cuộc họp báo ở Moscow, phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Nga Igor Konashenkov cho biết, máy bay Nga đã thực hiện 22 lần xuất kích, phá hủy 27 cơ sở IS ở Syria.

“Các máy bay bay ném bom của Nga… đã tấn công 8 cơ sở của phiến quân tại tỉnh Homs. Các địa điểm này đã bị phá hủy hoàn toàn trong các cuộc không kích”, ông Igor Konashenkov nói.

[mecloud]RhQtUxgnTL[/mecloud]

Su-25 và Su-34 đã sử dụng bom phá bê tông để phá hủy công sự ngầm của IS tại tây bắc Syria.

Ngoài ra, các máy bay Nga cũng tấn công 11 trại huấn luyện của IS tại các tỉnh Raqqa và Hama.

Trong một diễn biến khác, sự hỗ trợ trên không của Nga đã cho phép các lực lượng chính phủ Syria mở một chiến dịch tấn công lớn nhằm vào các phần tử khủng bố sáng sớm ngày 8/10.

Nga đã triển khai 50 máy bay chiến đấu và trực thăng cho chiến dịch không kích tại Syria. Ảnh: RT.

Nga đã triển khai 50 máy bay chiến đấu và trực thăng cho chiến dịch không kích tại Syria từ ngày 30/9 theo đề nghị từ Tổng thống Syria Bashar al-Assad.

Moscow nhiều lần tuyên bố nhắm vào IS nhưng Washington cùng đồng minh phương Tây lo ngại Nga can thiệp quân sự để củng cố chính quyền al-Assad.

Xem thêm video chiến hạm Nga nã 26 tên lửa diệt mục tiêu IS:

[mecloud]VP9LiWK3qn[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news