Tin mới

Video: Chiến đấu cơ Nga phô diễn sức mạnh tại triển lãm quân sự

Thứ tư, 17/06/2015, 11:09 (GMT+7)

Chiến đấu cơ và trực thăng quân sự hiện đại của Nga đã có dịp phô diễn sức mạnh tại Diễn đàn Quân sự - Công nghệ Quốc tế Army-2015. Triển lãm thu hút sự tham gia của đại diện 70 quốc gia trên thế giới.

Chiến đấu cơ và trực thăng quân sự hiện đại của Nga đã có dịp phô diễn sức mạnh tại Diễn đàn Quân sự - Công nghệ Quốc tế Army-2015. Triển lãm thu hút sự tham gia của đại diện 70 quốc gia trên thế giới.

Theo tin tức trên Sputnik, diễn đàn kỹ thuật quân sự quốc tế lần thứ nhất "Army —2015" diễn ra từ ngày 16-19/6 tại cơ sở trung tâm hội nghị triển lãm mới của công viên Patriot ở Kubinka, ngoại ô Moscow.

Thông báo của cơ quan báo chí nhấn mạnh rằng đây là lần đầu tiên Bộ Quốc phòng tổ chức sự kiện triển lãm với quy mô như vậy đồng thời thu hút các đối tác nước ngoài cả từ lĩnh vực quân sự, quân sự — công nghiệp lẫn lĩnh vực  khoa học — sản xuất.

Video chiến đấu cơ Nga phô diễn sức mạnh:

[mecloud]EXWGzHjma4[/mecloud]

Phát biểu tại lễ khai mạc, Tổng thống Nga Vladimir Putin cam kết sẽ tiếp tục hiện đại hoá quân đội Nga với từ 75 đến 100% thiết bị mới theo kế hoạch tới năm 2020. Ông Putin cũng nhấn mạnh rằng, vũ khí và thiết bị quân sự Nga vẫn đang có nhu cầu lớn trên thị trường thế giới.

Trong khi đó, Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu cho biết:

“Triển lãm mới được tổ chức có thể được gọi là một siêu thị đồ quân sự, nơi đại diện các nước có thể nhìn ngắm, sử dụng thử và mua các loại vũ khí và thiết bị quân sự”.

Xe tăng T-80 khai hỏa pháo 120 mm chuẩn bị cho Diễn đàn Kỹ thuật quân sự quốc tế Army-2015.

Với khoảng 5.000 loại thiết bị quân sự được trưng bày ở khu vực rộng 5.500ha, Army 2015 sẽ cung cấp địa điểm để hơn 3.000 nhà thầu giới thiệu các sản phẩm mới nhất của mình ra trước công chúng.

Bên cạnh các vũ khí lừng danh như hệ thống tên lửa chống máy bay tấn công S-400 Triumf, hệ thống tên lửa Iskander-M, hệ thống tên lửa phòng không S-300V , hệ thống tên lửa chống tăng Khrizantema, lần đầu tiên Nga sẽ giới thiệu tăng chủ lực T-90 phiên bản mới nhất cùng các phương tiện chiến đấu bộ binh, xe bọc thép, hệ thống phóng tên lửa, pháo hạng nặng và các hệ thống  phòng không hạng nhẹ thế hệ mới.

Xem thêm video máy bay quân sự bốc cháy, lao xuống mặt đất:

[mecloud]mzl2Ie9g2I[/mecloud]

Yên Yên (Sputnik)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news