Tin mới

Video: Chiến đấu cơ Nga tiêu diệt xe tăng IS ẩn nấp trong rừng

Thứ ba, 06/10/2015, 08:19 (GMT+7)

Mặc dù đã ngụy trang và ẩn nấp trong rừng, song một căn cứ của IS, trong đó có cả xe tăng của khủng bố vẫn không thoát khỏi đòn không kích của các chiến đấu cơ Nga.

Mặc dù đã ngụy trang và ẩn nấp trong rừng, song một căn cứ của IS, trong đó có cả xe tăng của khủng bố vẫn không thoát khỏi đòn không kích của các chiến đấu cơ Nga.

Bộ Quốc phòng Nga hôm 5/10 ra thông báo cho biết trong vòng 24 giờ qua, không quân nước này đã tiến hành 25 đợt không kích, tiêu diệt tổng cộng 9 mục tiêu phiến quân Nhà nước Hồi giáo.

Hai máy bay Nga hạ cánh sau khi không kích IS ở Syria. Ảnh: Sputnik.

Theo thông báo này, chiến đấu cơ Nga cất cánh từ căn cứ không quân Khmeimim đã tấn công vào căn cứ nằm sâu trong rừng của phiến quân tại một khu vực ở gần thành phố Idlib, phá hủy 30 phương tiện quân sự, trong đó có một số xe tăng T-55.

Video chiến đấu cơ Nga tiêu diệt xe tăng IS ẩn nấp trong rừng:

[mecloud]Zthfdk5ygD[/mecloud]

Tại tỉnh Homs, phía tây Syria, ba cuộc không kích của Nga đã phá hủy hai kho đạn của quân khủng bố cùng một sở chỉ huy gần thành phố Al-Rastan.

Trong quá trình bay, biên đội oanh tạc cơ Su-24M của Nga phát hiện một bệ phóng hỏa tiễn của quân khủng bố ở gần thành phố Jirs al-Shughur, và một cuộc tấn công chính xác đã khiến chiếc xe này cùng toàn bộ đạn dược nổ tung.

Máy bay trinh sát không người lái Nga còn phát hiện ba khẩu pháo và một kho đạn dã chiến của IS ở tỉnh Idlib. Cường kích tấn công mặt đất Su-25 đã được huy động ném bom tiêu diệt số vũ khí, trang bị này.

Video chiến đấu cơ Nga diệt 3 khẩu pháo của IS:

[mecloud]XTHFzd1fVa[/mecloud]

Tướng Igor Konashenkov nhấn mạnh, mọi cuộc không kích của Không quân Nga tại Syria đều nhằm phá vỡ tổ chức của hệ thống chỉ huy IS, đồng thời chặn đứng mọi hỗ trợ về mặt kỹ thuật cho tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng này.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news