Tin mới

Video: Chồng mù 2 mắt vẫn điều khiển xe máy chở vợ trên đường phố

Thứ sáu, 27/05/2016, 15:39 (GMT+7)

Hình ảnh từ đoạn video cho thấy người đàn ông chở vợ trên chiếc xe máy và đi lại như người bình thường. Đặc biệt, người chồng không thấy đường và “đôi mắt” của ông không ai khác chính là người vợ.

Hình ảnh từ đoạn video cho thấy người đàn ông chở vợ trên chiếc xe máy và đi lại như người bình thường. Đặc biệt, người chồng không thấy đường và “đôi mắt” của ông không ai khác chính là người vợ.

[mecloud]ieuFDPCTLw[/mecloud]

Theo thông tin từ Tencent, một cặp vợ chồng đèo nhau trên đường phố ở Nghi Xuân, Giang Tây, Trung Quốc đã được một người ngồi trên ô tô ghi lại bằng điện thoại.

Theo đó, người chồng bị suy giảm thị lực và không nhìn thấy đường. Hiện ông đang làm cho một cơ sở mát-xa trong thành phố và thường về quê thăm mẹ mỗi tháng một lần.

Trong đoạn video, người đàn ông chở vợ trên chiếc xe máy và đi lại như người bình thường. Điều duy nhất khác lạ chính là việc ông không thấy đường và “đôi mắt” của ông không ai khác chính là người vợ.

Người đàn ông mù điều khiển xe máy chở vợ trên đường - Ảnh cắt từ clip

Bà có nhiệm vụ ngồi sau xe và chỉ đường cho ông bằng cách nói phương hướng hoặc chướng ngại vật trước mặt.

Theo trang báo điện tử Phượng Hoàng (Trung Quốc), người đàn ông này họ Nhiêu.

Việc người đàn ông mù điều khiển xe máy từ thành phố về quê và từ quê ra thành phố đã diễn ra đã nhiều năm nay nhưng chưa bao giờ bị cảnh sát phát hiện.

Giải thích cho điều này, Nhiêu cho biết: "Mỗi lần điều khiển xe tôi đều đội mũ bảo hiểm và kính đen, cảnh sát khó có thể phát hiện ra tôi là người mù".

Trong đoạn clip vừa bị tung lên mạng, Nhiêu cho biết do mình quên không đeo kính đen nên đã bị người đi đường phát hiện và ghi lại.

Trước sự việc này, cảnh sát địa phương đã thẳng thắn trao đổi, giúp ông Nhiêu hiểu rõ mức độ nguy hiểm của sự việc.

Vì biết hoàn cảnh gia đình ông Nhiêu khó khăn, cảnh sát giao thông tại đây cũng đã liên hệ với một số cơ quan hữu quan, giúp người đàn ông khuyết tật này được tham gia phương tiện giao thông công cộng miễn phí.

Xem thêm video:

[mecloud]rSD8MmgvAa[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news