Tin mới

Video: Chồng vụng trộm, vợ bắt tình địch khỏa thân diễu phố

Thứ bảy, 11/02/2017, 10:33 (GMT+7)

Một cô gái 20 tuổi ở Brazil đã bị người vợ của nhân tình lột quần áo và bắt diễu qua nhiều tòa nhà ở thành phố Sao Paulo.

Một cô gái 20 tuổi ở Brazil đã bị người vợ của nhân tình lột quần áo và bắt diễu qua nhiều tòa nhà ở thành phố Sao Paulo.

[mecloud]RLbbl5CxY1[/mecloud]

Theo tờ The Sun, sau khi bắt gặp tình địch đang ở trên giường với chồng mình, người vợ lao vào vật lộn rồi túm tóc cô gái 20 tuổi diễu qua hàng loạt tòa nhà ở Cubatao, Sao Paulo, Brazil, trong khi con trai và bạn bè của cậu hò hét thật to để thu hút sự chú ý của láng giềng.

Người phụ nữ này còn được cho là đã dùng dao cạo xén tóc, xé rách quần áo của tình địch. Cô gái 20 tuổi sau đó được người chồng cứu, giúp tìm quần áo, còn đoạn video thì được các thành viên gia đình đưa lên mạng xã hội.

Nạn nhân bị bắt khỏa thân diễu phố nói với cảnh sát rằng người tình bảo cô anh đang độc thân và đã ở cùng nhau khoảng 5 tháng.

Cảnh sát đã bắt giữ người vợ để điều tra vụ việc. Cô có thể đối mặt án tù 10 năm vì đe dọa, gây thương tích cho người khác, làm nhục, tra tấn phụ nữ.

[mecloud]AYdQCzIAvD[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: diễu phố