Tin mới

Video: Chủ nợ bị bắn 16 phát đạn giữa phố đông người gây sốc

Thứ năm, 28/07/2016, 15:11 (GMT+7)

Một người đàn ông ở Malaysia được cho là một chủ nợ đã bị các sát thủ bắn 16 phát đạn khi đang di chuyển trên đường.

Một người đàn ông ở Malaysia được cho là một chủ nợ đã bị các sát thủ bắn 16 phát đạn khi đang di chuyển trên đường.

[mecloud]ZS6TnQUG0p[/mecloud]

Đoạn video được đăng tải trên Daily Mail ghi lại cảnh bắn nhau hỗn loạn gần một trung tâm mua sắm ở khu vực Setapak Central ở Malaysia.

Theo đó, một người đàn ông được cho là chủ chuyên cho vay nặng lãi đã bị 4 kẻ lạ mặt bắn 16 phát đạn ngay nơi đông người khiến ông tử vong tại chỗ.

Tờ Straits Times dẫn lời ông Rusdi Mohd Isa - lãnh đạo Cơ quan điều tra hình sự thành phố Kuala Lumpur nói tại cuộc họp báo: "Chúng xuất hiện khi xe của nạn nhân đang dừng đèn đỏ. Một tay súng đã đi về bên trái và tên khác về bên phải, trước khi cả hai nổ súng".

Chiếc xe bị bắn với hơn chục phát đạn - Ảnh: The Malay mail online

Ông Rusdi Mohd Isa cũng cho biết tay súng ở bên phải chiếc xe đã bắn khoảng 3-4 phát, trong khi tên còn lại bắn 12 phát.

Cả hai sát thủ đã lên xe máy tẩu thoát sau khi ra tay. Tuy nhiên hành vi của chúng đã bị camera giám sát giao thông ghi lại.

Kết quả khám nghiệm pháp y cho thấy nạn nhân trúng nhiều vết đạn ở đầu, chân tay và một số khu vực khác. Trước khi bị giết, nạn nhân đang trên đường tới gặp một người họ hàng. Được biết, nạn nhân có liên quan tới một số băng đảng ở Malaysia.

Xem thêm video:

[mecloud]PhycrZfbaY[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news