Tin mới

Video: Chụp ảnh "tự sướng" với súng, thiếu niên vô tình bắn vào đầu tử vong

Thứ tư, 04/05/2016, 14:17 (GMT+7)

Một thiếu niên 15 tuổi người Ấn Độ đã qua đời vì trong khi chụp ảnh "tự sướng" với khẩu súng lục của bố, cậu bé này đã vô tình tự bắn vào đầu mình.

Một thiếu niên 15 tuổi người Ấn Độ đã qua đời vì trong khi chụp ảnh "tự sướng" với khẩu súng lục của bố, cậu bé này đã vô tình tự bắn vào đầu mình.

[mecloud] tOEO2pqRDu[/mecloud]

CNN mới đây đưa tin, Ramandeep Singh, một thiếu niên 15 tuổi người Ấn Độ đã qua đời vì trong khi chụp ảnh tự sướng với khẩu súng lục của bố, cậu bé này đã vô tình tự bắn vào đầu mình.

Phó Tổng Giám Đốc Công an Pathankot, bang Punjab cho biết, khẩu súng lục 32 li được cha của Ramandeep Singh cất giữ trong tình trạng không được khoá an toàn. Khi cậu con trai 15 tuổi nhìn thấy khẩu súng và nảy ra ý định chụp một tấm hình tự sướng thật oách, cậu ấy không biết điều này và chĩa súng vào đầu rồi bắn một cách vô thức.

Thiếu niên xấu số Raman Singh - Ảnh: Yahoo News

Sau khi vụ việc xảy ra, người nhà đã phát hiện ra và lập tức đưa Singh đến bệnh viện để cấp cứu nhưng cậu bé đã không thể qua khỏi và chính thức trút hơi thở cuối cùng vào chiều chủ nhật.

Theo những số liệu nghiên cứu vừa được công bố đầu năm nay cho thấy Ấn Độ là quốc gia đứng đầu thế giới có những vụ tử vong liên quan đến chụp ảnh “tự sướng”.

Trong tổng cộng 49 vụ tử vong trên toàn thế giới liên quan đến chụp ảnh “tự sướng” trong vòng 3 năm qua, Ấn Độ chiếm đến 19 vụ, gần 40% tỷ lệ toàn cầu.

Đầu năm nay, sau khi hàng loạt trường hợp tử vong liên quan đến chụp ảnh “tự sướng” xảy ra, nhà chức trách thành phố Mumbai đã phải thành lập “khu vực không chụp ảnh tự sướng” và áp đặt lệnh cấm chụp ảnh “tự sướng” tại những khu vực nguy hiểm có khả năng gây tai nạn khi chụp ảnh “tự sướng”.

Cảnh sát tại Ấn Độ cũng được huấn luyện để xử lý tình huống nếu họ nhìn thấy bất kỳ ai đang cố gắng chụp ảnh “tự sướng” tại những khu vực nguy hiểm như bên bờ biển, vách núi đá hay trên thành cầu...

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news