Tin mới

Chung kết nhân tố bí ẩn (X-Factor) 2014: Giang Hồng Ngọc giành ngôi quán quân

Chủ nhật, 19/10/2014, 20:30 (GMT+7)

Video trực tiếp chung kết nhân tố bí ẩn (X-factor 2014) luôn cập nhật.Trải qua một thời gian cống hiến hết mình, đêm nay, quán quân Nhân tố bí ẩn 2014 sẽ lộ diện trong chung kết nhân tố bí ẩn 2014.

Giang Hồng Ngọc dành ngôi vị quán quân nhân tố bí ẩn (X-Factor) 2014.

Giang Hồng Ngọc đã giành ngôi quán quân Nhân tố bí ẩn 2014 với 41,82% tổng số tin nhắn bình chọn của khán giả.

Giang Hồng Ngọc da diết với ca khúc 'Nếu chỉ còn một ngày để sống'

Nhóm Oplus thể hiện ca khúc rất nổi tiếng của nhóm nhạc Westlife mang tựa đề 'Flying without wings'.

Nhóm nhạc F Band tiếp thục thể hiện tài năng Mash up các ca khúc của mình với phần trình diễn về loài chim rất đặc biệt. Các ca khúc nhóm đã sử dụng trong bản Mash up này gồm: 'Họa mi hót trong mưa - Con chim non - Tiếng hát chim đa đa - Sao em nỡ vội lỡ lấy chồng - Ngẫu hứng sông Hồng - Không thể và có thể'.

Ba thí sinh, nhóm thí sinh xuất sắc nhất là O-Plus, Giang Hồng Ngọc, F Band sẽ bước vào đêm thi chung kết Nhân tố bí ẩn 2014.

Giang Hồng Ngọc luôn là đối thủ nặng ký nhất, vì cô ca sĩ này hội tụ đủ yếu tố của một ngôi sao. Ngọc có giọng hát khỏe trời phú, cộng với kinh nghiệm sân khấu luôn là lợi thế lớn. Còn O-Plus lại là một khối rất chặt chẽ, mang một cảm giác mạnh mẽ cứng cáp và hòa quyện bay bổng trong từng bài hát. Nhóm F-Band thì luôn mang lại sự giải trí rất cao, khiến người xem không thể nào không chú ý đến lúc nhóm này trình diễn trên sân khấu.

Với nhóm F Band, điểm nổi bật của nhóm là sự nhiệt huyết, bùng cháy trên sân khấu. Mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, là những lần F Band đem lại cho khán giả một đêm cuồng nhiệt, đã mắt đã tai.

Theo tin tức được biết, trong đêm thi này, ngoài giám khảo Đàm Vĩnh Hưng, giám khảo Hồ Quỳnh Hương cũng có cơ hội được gặp lại và hát cùng những học trò thân yêu. Cô cùng 3 cựu thí sinh: Tích Kỳ, Thái Ngân và Chí Thành sẽ hòa giọng trong ca khúc đầy ý nghĩa. Ca khúc này là món quà đặc biệt cô cùng các học trò gửi tặng những ứng cử viên cuối cùng của đêm chung kết cũng như khán giả.

Trong đêm thi này, mỗi ứng viên sẽ trình diễn hai tiết mục: một riêng và một với huấn luyện viên. Kết quả chung cuộc sẽ do chính khán giả bình chọn, vì vậy các tiết mục dự thi của bốn ứng viên đều được đầu tư cả về nội dung lẫn hình thức biểu diễn. 

Sau nhiều lựa chọn, Giang Hồng Ngọc đã chọn hát Chơi vơi (sáng tác: Phương Uyên + Bảo Trang) với huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà bên cạnh tiết mục đơn là Nếu chỉ còn một ngày để sống (Hoài An).

Nhóm O Plus diễn cùng huấn luyện viên Dương Khắc Linh một ca khúc mới do chính huấn luyện viên này sáng tác: Niềm tin phía trước.

Ca khúc còn lại, nhóm chọn Fly without wings của Westlife. F Band cũng hát cùng Dương Khắc Linh một bài do anh sáng tác dành riêng cho nhóm với đề tài và tên gọi thật thời thượng: Tôi nghiện smart phone. Ca khúc thứ hai, F Band tiếp tục phát huy sở trường với một tiết mục liên khúc. 

Đêm chung kết Nhân tố bí ẩn 2014  sẽ được phát sóng lúc 21h15 ngày 19/10 trên kênh VTV3 và được tường thuật trực tiếp từ Nhà thi đấu Quân khu 7. 

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news