Tin mới

Clip Cô bé 9 tuổi sống cùng rắn suốt 7 năm

Thứ năm, 27/02/2014, 14:56 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Cô bé 9 tuổi, hiện đang sống cùng 29 chú rắn anacondas và 1 chú trăn và có thể bắt rắn như một chuyên gia.

(Tinmoi.vn) Cô bé 9 tuổi, hiện đang sống cùng 29 chú rắn anacondas và 1 chú trăn và có thể bắt rắn như một chuyên gia.

 

Krista Guarino, 9 tuổi hiện đang sống Michigan, Mỹ có thể ăn, ngủ và chơi với những con rắn. Krista là con cả của anh Jamie (33 tuổi, một chuyên gia nghiên cứu rắn) vì vậy từ năm hai tuổi, cô bé đã được tiếp xúc với loài bò sát này. 

Krista đã bị rắn cắn vài lần nhưng đó đều là rắn không có nọc độc. Cô bé cho biết: "Em không bao giờ sợ rắn. Em rất yêu chúng. "

Anh Jamie kể: "Rắn là một trong những từ đầu tiên Krista nói. Khi còn nhỏ, Krista đã không giống những đứa trẻ bình thường. Con bé không hề sợ rắn mà lúc nào cũng muốn ôm và chơi với chúng".

Video cuộc sống thường ngày của cô bé cùng loài bò sát nguy hiểm:

Những lúc rảnh rỗi, Krista lại giúp bố chăm sóc rắn. Cô bé còn cho cả cá sấu ăn mà không hề sợ hãi. Vào cuối tuần, hai cha con cô còn đi tìm rắn chuông - một trong những loài rắn nguy hiểm nhất trên thế giới.

Krista chia sẻ lớn lên em muốn mở công viên bò sát để mọi người thay đổi nhận thức về loài rắn. Cô bé nói: "Một số người sợ rắn và muốn giết chúng nhưng em lại thấy chúng rất đáng yêu và thú vị. Em muốn một ngày nào có thể nuôi tất cả các loại bò sát trên thế giới."

 

Hoàng Anh (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news