Tin mới

Video: Cô gái tử vong vì uống cà phê bị bạn thân tẩm độc

Thứ năm, 11/08/2016, 16:49 (GMT+7)

Camera trong quán cà phê ở Indonesia đã quay lại được cảnh một cô gái trẻ tử vong sau khi uống phải ly cà phê đá nghi bị bạn thân tẩm thuốc độc xyanua.

Camera trong quán cà phê ở Indonesia đã quay lại được cảnh một cô gái trẻ tử vong sau khi uống phải ly cà phê đá nghi bị bạn thân tẩm thuốc độc xyanua.

[mecloud]KFLe9NKsKq[/mecloud]

Theo 7News, Wayan Mirna Salihin, Jessica Kumala Wongso và Boon Juwita, thường gọi là Hani, cùng tốt nghiệp một trường đại học ở Sydney, Australia năm 2008. Mirna và Hani về nước làm việc, còn Wongso ở lại Sydney, thỉnh thoảng quay về Indonesia.

Ngày 12/5/2015, một ngày trước khi từ Sydney về Indonesia, Wongso nhắn tin hẹn gặp Mirna qua ứng dụng điện thoại WhatsApp. Ba người hẹn nhau trong quán cà phê Olivier Grand ở thủ đô Jakarta hôm 6/1/2016.

Wongso đến trước khoảng nửa tiếng và gọi một ly cà phê đá Việt Nam, đồ uống ưa thích của Mirna.

Sau khi nhân viên mang cà phê tới, Wongso chuyển nó vào bên phải mình, đặt ba cái túi đựng quà xung quanh để không ai nhìn thấy tách cà phê. Wongso (mặc áo màu cam) đứng cạnh Mirna (đeo túi chéo) trước khi cả ba cùng ngồi xuống. Wongso nói: "Cà phê của cậu đây Mir, cậu nói là muốn uống nó mà".

"Cái này không ngon, thật kinh tởm", Mirna nói sau khi uống.

Wongso (trái) và Mirna (phải) từng ở chung nhà thời học đại học ở Sydney, Australia. Ảnh: 7News

Sau khi uống cốc cà phê tẩm độc xyanua, Mirna ngửa đầu ra sau bất tỉnh. Hani cố đánh thức Mirna dậy nhưng không được, trong khi Wongso chỉ lặng lẽ ngồi, không phản ứng. Mirna sau đó tử vong trên đường đi cấp cứu.

Khám nghiệm tử thi cho thấy có chất độc xyanua ăn mòn dạ dày Mirna, với liều lượng đủ gây chết người. Xyanua là một chất hóa học có sẵn giá rẻ được bán rộng rãi ở Indonesia, thường sử dụng trong khai thác vàng.

Arief Soemarko, chồng của Mirna nghi ngờ Wongso là kẻ giết người vì cô ta cư xử bất thường trước và sau vụ hạ độc. Wongso đã xóa toàn bộ dữ liệu trong điện thoại, thậm chí vứt cả bộ quần áo mặc hôm 6/1.

Hồi tháng 6, trong phiên tòa diễn ra ở Jakarta, công tố viên cáo buộc Wongso tội giết người vì "ghen tuông và trả thù" nhưng do thiếu chứng cứ, vụ án suýt bị đình chỉ điều tra. 

Tuy nhiên, theo hồ sơ Cảnh sát Liên bang Australia cung cấp cho Indonesia, Wongso - công dân Australia, có nhiều biểu hiện mắc bệnh tâm thần nghiêm trọng.

Theo công tố viên Indonesia, Mirna từng khuyên Wongso chia tay với bạn trai vì anh ta là kẻ buôn ma túy và thô lỗ. Cuối cùng, sau khi tình yêu tan vỡ, Wongso đã trả thù bằng cách "đoạt tính mạng của Mirna".

Xem thêm video:

[mecloud]JkIhthQnnF[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thuốc độc xyanua