Tin mới

Video: CSGT chặn bắt, hai thanh niên đi xe máy lao vào dải phân cách

Thứ ba, 19/07/2016, 09:16 (GMT+7)

Đoạn video xôn xao cư dân mạng, ghi lại cảnh hai nam thanh niên đâm vào dải phân cách khi bị CSGT chặn bắt.

Đoạn video xôn xao cư dân mạng, ghi lại cảnh hai nam thanh niên đâm vào dải phân cách khi bị CSGT chặn bắt.

Theo tin tức trên báo VnExpress, Tri Thức Trực Tuyến, vào chiều tối ngày 18/7, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh hai nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm chạy ngược chiều trên phố bị một người mặc trang phục CSGT lao ra chặn.[mecloud]xtZOMLU2nX[/mecloud]

Nội dung đoạn video cho thấy, mặc dù CSGT ra tín hiệu dừng xe, nhưng người điều khiển xe máy vẫn phóng với tốc độ cao. Khi CSGT nhoài người giơ chân ngăn lại, xe máy lạng sang trái rồi đâm phải dải phân cách.

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội, đã thu hút nhiều lượt xem và chia sẻ của mọi người. Nhiều người cho rằng, việc hai nam thanh niên vi phạm giao thông, chạy với tốc độ cao, ngược chiều gây nguy hiểm cho các phương tiện. Tuy nhiên, việc CSGT giơ chân, vung gậy để dừng xe vi phạm cũng rất nguy hiểm.

CSGT chặn bắt, hai thanh niên đi xe máy lao vào dải phân cách

Liên quan đến đoạn video, trao đổi với PV báo Tri Thức Trực Tuyến, trung tá Lê Tú, Đội trưởng Đội CSGT số 3, phòng CSGT Công an Hà Nội cho biết, sự việc xảy ra vào chiều ngày 18/7, trên phố Xã Đàn, thuộc quận Đồng Đa, Hà Nội. Người mặc trang phục CSGT trong video là chiến sĩ công an tại đơn vị.

Trao đổi thêm trên báo Tri Thức Trẻ, Trung tá Tú cũng cho biết, đơn vị đã tạm đình chỉ chiến sĩ CSGT xuất hiện trong đoạn video, để xác minh làm rõ việc chiến sĩ này có đạp trúng vào người đi ngược chiều hay không.

Được biết, hai nam thanh niên đi xem máy trong đoạn video không bị thương, sau đó đã bị tạm giữ phương tiện và xử lý lỗi không có GPLX, không có đăng ký xe, và đi ngược chiều.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: CSGT công an