Tin mới

Video: Dân Hà Nội cùng nhau nâng cây đổ, cứu người bị nạn mắc kẹt

Thứ năm, 28/07/2016, 16:00 (GMT+7)

Trong cơn mưa dông, gió giật của cơn bão số 1, bất ngờ cây to đổ ập đè vào dòng người đang lưu thông. Nhiều người dân Hà Nội cùng nhau nâng cây đổ giải cứu những người bị nạn mắc kẹt ở dưới.

Trong cơn mưa dông, gió giật của cơn bão số 1, bất ngờ cây to đổ ập đè vào dòng người đang lưu thông. Nhiều người dân Hà Nội cùng nhau nâng cây đổ giải cứu những người bị nạn mắc kẹt ở dưới.

[mecloud]v9ZD4nB5Z2[/mecloud]

Video: Đình Thanh

Sáng 28/7, dòng phương tiện đang lưu thông trên phố Chùa Bộc (quận Đống Đa) bất ngờ bị một cây bật gốc đổ trúng. Ba người gặp nạn.

Nhiều người dân cùng nhau nâng cây đổ giải cứu những người bị nạn mắc kẹt - Ảnh cắt từ clip

Lúc này, nhiều người dân khác đã xuống xe, bất chấp mưa gió nâng cây, giải cứu những người bị nạn, tạo nên cảnh tượng vô cùng xúc động.

Đêm 27/7, bão Mirinae (bão số 1) đổ bộ khu vực Thái Bình - Ninh Bình.

* Lúc 10h ngày 28/7, áp thấp nhiệt đới suy yếu từ bão số 1 tiếp tục gây gió mạnh cấp 6, giật cấp 7-9 ở các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ. Ở Hà Nội đã có gió giật mạnh cấp 8-9.

* Trong 3 giờ tới, áp thấp nhiệt đới di chuyển theo hướng tây tây bắc, mỗi giờ đi được khoảng 10-15km, tiếp tục đi sâu vào đất liền và suy yếu thêm.

* Các tỉnh ven biển Đông Bắc và Đồng Bằng Bắc Bộ có mưa to đến rất to với lượng mưa từ 50-100mm, một số nơi có mưa lớn hơn như Nam Định 126mm, Ninh Bình 173mm, Thái Bình 186mm.

* Mưa lớn có khả năng gây ra lũ quét, sạt lở đất ở vùng núi, ngập úng ở vùng trũng thuộc đồng bằng Bắc Bộ, Thanh Hóa, Việt Bắc và Tây Bắc. Hà Nội sẽ ngập ở một số tuyến phố..

* Các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ có bão đi qua, nhà dân bị tốc mái, cây bị khá nhiều...Nhiều địa phương bị mất điện, người dân không thể đi lại do mưa to, gió lớn.

* Ở Hà Nội đã có 1 người chết, 5 người bị thương.

[mecloud]xWBwjyfyN4[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news