Tin mới

Video: "Dị nhân" gập đôi cơ thể chui qua ống nước nhỏ

Thứ năm, 12/11/2015, 14:31 (GMT+7)

Một người đàn ông đến từ tỉnh Bắc Kalimantan ở Indonesia có khả năng gập đôi cơ thể và chui vào đường ống chỉ rộng 50cm.

Một người đàn ông đến từ tỉnh Bắc Kalimantan ở Indonesia có khả năng gập đôi cơ thể và chui vào đường ống chỉ rộng 50cm.

[mecloud]XaOdyBRU04[/mecloud]

DailyMail đưa tin, “dị nhân” có tên là Mbah Bejan, đến từ tỉnh Bắc Kalimantan ở Indonesia. Ông từng được mệnh danh là “người cao su” vì có khả năng uống dẻo phi thường.

Ông có khả năng gập đôi cơ thể và chui vào đường ống rộng 50cm.

"Dị nhân" gập đôi người một cách dễ dàng. Ông có thể đưa chân lên tận cổ mà không hề cảm thấy đau đớn.

Người đàn ông này từng khiến nhiều người giật mình khi xem ông trình diễn khả năng gập chân 180 độ và chạm tới bụng của mình.

Ông Bejan phát hiện ra khả năng đặc biệt của mình khi 11 tuổi. Ông đã biểu diễn khả năng uốn dẻo của mình và đi trình diễn ở nhiều nơi trong nhiều năm.

Tuy nhiên, đến năm 2001, do tuổi cao ông từ bỏ nghề biểu diễn uốn dẻo nhưng ông vẫn thỉnh thoảng thể hiện khả năng đặc biệt của mình khi được mọi người đề nghị.

Tuy vậy, cụ ông không phải là trường hợp hiếm hoi được mệnh danh là "người cao su" có khả năng uốn dẻo lạ kỳ trên thế giới.

Người đàn ông 35 tuổi sống tại Panipat, Ấn Độ cũng là trường hợp tương tự. Người đàn ông này cho biết, cơ thể mềm dẻo cho phép anh quàng tay trái quanh cổ, thậm chí chạm được vào tai trái. Từ khi còn là một cậu học sinh, Rammehar đã tự luyện tập bẻ đĩa bằng hai đầu vai thay vì dùng lực của đôi bàn tay.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news