Tin mới

Video: Đột nhập mạng lưới mại dâm tuổi teen trá hình tại Nhật Bản

Thứ ba, 21/07/2015, 13:48 (GMT+7)

Những cô gái trong mạng lưới kinh doanh JK – nữ sinh trung học – tại Nhật Bản có tuổi đời còn rất trẻ. Thực chất, đây là bức bình phong cho nạn mại dâm do những kẻ tội phạm cầm đầu.

Những cô gái trong mạng lưới kinh doanh JK – nữ sinh trung học – tại Nhật Bản có tuổi đời còn rất trẻ. Thực chất, đây là bức bình phong cho nạn mại dâm do những kẻ tội phạm cầm đầu.

[mecloud]mD5fiVjDGf[/mecloud]

Một phụ nữ Nhật Bản đã mạnh dạn tiết lộ mặt tối của văn hóa nữ sinh nước này sau khi cô trở thành "lính mới" để ra "đứng đường" với đàn ông trưởng thành - trước khi bị ép làm gái mại dâm ở tuổi đời còn rất trẻ.

Phóng viên Simon Ostrovsky đến từ Brooklyn, Mỹ đã tới Akihabara, một khu vực sầm uất của Tokyo, để khám phá nạn bóc lột tình dục các cô gái trẻ. Những gì ông phát hiện ra đã được đưa vào bộ phim tài liệu "Schoolgirls for Sale in Japan" và sẽ được đăng tải trên Vice News. Theo tin tức từ Dailymail, phóng viên này sớm phán hiện ra rằng các cô gái tuổi teen luôn là món hàng có sẵn cho thuê trong hàng loạt dịch vụ như mát-xa, bói toán và đi khách.

Ngành công nghiệp, được biết đến với tên gọi "joshi-kosei osanpo - JK" hoặc "gái đứng đường trung học", là bình phong cho việc bán dâm trẻ chưa đến tuổi thành niên. Các đường dây mua bán dâm này do những người đàn ông lởn vởn quanh đó điều hành.

Một phụ nữ giấu tên nói với phóng viên Simon rằng cô bắt đầu hành nghề JK khi mới 16 tuổi do mẹ cô bị tâm thần và gia đình cô không hòa thuận.

"Tôi cảm thấy như mình chẳng thuộc về nơi nào cả. Khi tôi đi phát các tờ rơi ở Akihabara, tôi có thể quên đi cuộc sống hàng ngày của mình".

Phóng viên Simon giải thích với tờ Dailymail Online rằng việc các cô gái trẻ đi phát tờ rơi trên đường chỉ là bề ngoài, thực chất là họ đang ghi nhận xem "ai là khách hàng tiềm năng để xem hàng".

Cô gái giấu tên thừa nhận với Simon rằng việc làm JK của cô đã sớm tăng lên và cô thấy mình kiếm tiền bằng cách đổi tình dục khi còn chưa tới 18 tuổi.

Cô chưa bao giờ ăn mặc cầu kỳ khi đứng đường bởi các khách hàng thích những nữ sinh trẻ trung, xinh tươi. Trong thực tế, các cô gái thường mặc váy kẻ sọc và đeo tất cao quá đầu gối. Đây là đồng phục của các nữ sinh lớp 11.

"Điều kỳ lạ là có rất nhiều người nhìn vào văn hóa Nhật Bản và nghĩ rằng tất cả những điều này chỉ là trò đùa. Trong thực tế, các nữ sinh là có thật. Họ không mặc thường phục mà họ đang mặc đồng phục".

Trong báo cáo thường niên về nạn buôn người của Bộ Ngoại giao Mỹ năm ngoái, những cô gái "đứng đường" này đã bị gắn cờ là bình phong cho mại dâm do mạng lưới tội phạm điều hành.

Jake Adelstein, một nhà báo Mỹ, người dành phần lớn sự nghiệp của mình để viết về tội phạm tại Nhật Bản, đã giải thích trong bộ phim tài liệu này là "không chỉ có một mạng lưới duy nhất" thu lợi từ việc kinh doanh JK ở Nhật Bản.

"Bạn có một nhóm các cá nhân đang bắt đầu với 1 cô gái và (sau đó) gom một loạt các cô gái và làm việc với họ trên đường. Có rất nhiều, rất nhiều biến thể. Đó là một cơ hội kinh doanh".

Simon lưu ý rằng cho dù có một bộ phận cảnh sát với nhiều tầng bậc quản lý riêng Akihbara thì ngành công nghiệp JK vẫn được tiến hành ngoài trời.

"Mọi người đều biết nó tồn tại nhưng chẳng ai làm gì được", ông nói.

Trong khi các nữ sinh chen chúc trên đường phố tại Akihabara, Simon và đồng nghiệp của mình được biết không thể quay phim khi các cô gái phát tờ rơi.

"Một người, tôi nghĩ đó là một gã ma cô, đã tới và nói với chúng tôi là không thể quay phim bởi họ chưa đủ tuổi".

Việc những người đàn ông lớn tuổi trả tiền cho các thiếu nữ tuổi teen xuất hiện từ những năm 1990 và tới nay vẫn còn phát triển mạnh.

Bảo Linh (Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tuổi teen JK