Tin mới

Video: Du khách Trung Quốc giật nón, đùa cợt chị bán chuối ở Đà Nẵng

Thứ hai, 04/07/2016, 19:52 (GMT+7)

Đoạn video ghi lại cảnh một nhóm du khách Trung Quốc có hành vi ứng xử thiếu văn hóa, giật nón, đùa cợt với một phụ nữ bán hàng rong ở TP Đà Nẵng.

Đoạn video ghi lại cảnh một nhóm du khách Trung Quốc có hành vi ứng xử thiếu văn hóa, giật nón, đùa cợt với một phụ nữ bán hàng rong ở TP Đà Nẵng.

Thông tin sự việc được báo Thanh Niên, Vietnamnet, Công Lý đăng tải. Theo đó, vào ngày 4/7, trên trang Facebook cá nhân được cho là của nhạc sĩ Nguyễn Duy Khoái (trú quận Hải Châu, Đà Nẵng) đã đăng tải một đoạn video, hình ảnh về việc một nhóm du khách Trung Quốc có hành vi ứng xử thiếu văn hóa với một người phụ nữ bán hàng rong ở TP Đà Nẵng.[mecloud]eGd0Pb8skL[/mecloud]

Theo nội dung được đăng tải, một nhóm Trung Quốc đã dừng một người phụ nữ gánh chuối lại để hỏi mua chuối. Khi người phụ nữ bán chuối vừa dừng lại, chưa hỏi giá nhóm du khách Trung Quốc đã xông vào bẻ chuối ăn, và ném trả vỏ chuối vào gánh hàng của chị.

Du khách Trung Quốc giật nón, đùa cợt chị bán chuối ở Đà Nẵng. Ảnh internet

Khi người phụ nữ bán chuối kêu giá của nải chuối là 40 nghìn đồng, thì người đàn ông Trung Quốc đã rút tiền nhân dân tệ ra thanh toán. Người phụ nữ này từ chối nhận tiền nhân dân tệ và hai bên giằng co rất lâu. Khi người khách Trung Quốc đưa 50.000 đồng, người phụ nữ bán chuối đã thối lại 10.000 đồng, nhưng nhóm du khách không đồng tình,  giữ chị bán chuối lại, không cho đi.

Đặc biệt, một người đàn ông Trung Quốc còn giật cả chiếc nón của người phụ nữ bán hàng rong, một người khác thì cố bẻ thêm một quả chuối trong gánh hàng.

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội, đã nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi của các thành viên. Mọi người đều lên tiếng bức xúc về hành động thiếu văn hóa của nhóm du khách Trung Quốc.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news