Tin mới

Video: Đường trên cao rung lắc mạnh vì động đất

Thứ tư, 28/10/2015, 13:58 (GMT+7)

Trận động đất mạnh tấn công Nam Á hôm 26/10 khiến tuyến đường sắt trên cao tại Rawalpindi, phía bắc Pakistan bị rung lắc mạnh.

Trận động đất mạnh tấn công Nam Á hôm 26/10 khiến tuyến đường sắt trên cao tại Rawalpindi, phía bắc Pakistan bị rung lắc mạnh.

[mecloud]mixyaO9qhP[/mecloud]

Afghanistan và nhiều khu vực của Ấn Độ cũng bị ảnh hưởng bởi trận động đất này. Ít nhất 260 người đã thiệt mạng và hơn 2.000 người khác bị thương.

Chiến dịch cứu trợ ngày càng trở nên khó khăn hơn, khi các quan chức Pakistan cảnh báo rằng con số người chết còn có thể gia tăng nhanh chóng khi các đội cứu hộ được cử đến các cộng động ở khu vực sâu xa. Đa phần các cộng đồng này đang bị cô lập do các trận lở đất dữ dội, trong khi mạng điện thoại di động không thể kết nối.

Ông Amer Afaq - người đứng đầu Cơ quan quản lý thảm họa tỉnh Khyber Pakhtunkhwa - cho biết, số người chết đã lên tới hơn 300 người. Trong khi đó, theo Người phát ngôn quân đội Pakistan Asim Bajwa, có gần 1.000 người bị thương. Giới chức nước này xác nhận, phần lớn các trường hợp thương vong là ở khu vực miền Bắc và Tây Bắc, giáp với Afghanistan.

Bảo An (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đường trên cao