Tin mới

Video: "Gạ tình" người nước ngoài không thành cô gái móc trộm ví tiền

Thứ hai, 12/09/2016, 09:49 (GMT+7)

Nhận thấy nam thanh niên người Hàn Quốc thiếu tỉnh táo do say rượu, cô gái trẻ đã áp sát người mục đích "gạ tình" với nhiều hành động gần gũi rồi móc trộm ví tiền.

Nhận thấy nam thanh niên người Hàn Quốc thiếu tỉnh táo do say rượu, cô gái trẻ đã áp sát người mục đích "gạ tình" với nhiều hành động gần gũi rồi móc trộm ví tiền.

[mecloud]ayxWZaT9dn[/mecloud]

Tài khoản Facebook Chip Nguyen chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh một cô gái trẻ có hành động gạ tình một người nước ngoài để móc trộm ví tiền.

Theo hình ảnh được ghi lại cho thấy, nam thanh niên vừa đi tới cửa nhà thì bị một cô gái tiếp cận. Cô ta giơ một tay ra phía trước chỉ trỏ nhằm đánh lạc hướng, tay còn lại đưa ra phía sau móc trộm ví rồi bỏ đi.

Người đăng tải video cho biết sự việc xảy ra tại khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính - phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Công an phường Trung Hòa (quận Cầu Giấy) xác nhận sự việc trên Dân Việt và cho biết nạn nhân là người Hàn Quốc.

Khoảng 2h sáng ngày 7/9, ông T đang trở về khách sạn thì một cô gái lạ tiếp cận để rủ đi nhà nghỉ "vui vẻ", người này đã từ chối. Thấy ông T thiếu tỉnh táo vì đang say rượu, cô gái liên tiếp có những hành động gạ tình, cọ xát vào người ông T rồi móc trộm ví tiền ở túi quần của ông.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, ngày 7/9,  Công an phường Trung Hòa đã xuống hiện trường điều tra và tìm thấy chiếc ví của ông T nhưng đã bị lấy mất khoảng 300 nghìn trong ví chỉ để lại giấy tờ.

Hiện Công an phường Trung Hòa đang phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự điều tra và làm rõ sự việc.

Xem thêm: Video: Trêu ghẹo gái, nam thanh niên bị dân đánh nhừ tử vì tưởng là cướp

[mecloud]VSvcq5hB11[/mecloud]

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news