Tin mới

Video gây sốt: "Lệ đang phai" dành tặng "ca sĩ Lệ Rơi"

Thứ tư, 09/07/2014, 17:05 (GMT+7)

Ca khúc “Lệ đang phai” viết trên nền nhạc của ca khúc “Cầu vồng khuyết” của ca sĩ Tuấn Hưng được anh chàng có nickname Park Huy JOo trên Youtube sáng tác và thể hiện khiến dân mạng vô cùng thích thú.

Ca khúc “Lệ đang phai” viết trên nền nhạc của ca khúc “Cầu vồng khuyết” của ca sĩ Tuấn Hưng được anh chàng có nickname Park Huy JOo trên Youtube sáng tác và thể hiện khiến dân mạng vô cùng thích thú.

Ca sĩ Lệ Rơi, cái tên đang được nhắc đến nhiều nhất hiện nay. Chàng nông dân vô danh bất chợt đã trở thành hiện tượng âm nhạc Việt Nam năm 2014. Từ một anh chàng nông dân trồng ổi, tên tuổi Lệ Rơi đã nhanh chóng nổi tiếng “bất đắc dĩ” bằng những bản cover  với phong cách “chỉ riêng mình ta”.

Chính niềm đam mê ca hát và sự tự tin, Lệ Rơi bỏ sau lưng dư luận, những ném đá của Cộng đồng mạng, mỗi ngày có thể cover 2-5 ca khúc đăng tải trên youtube. Và nhờ sự ngô nghê, đơn giản, chân chất của người dân thôn quê, Lệ Rơi đang trở thành tên tuổi khá hot, chỉ cần search từ khóa "ca sĩ Lệ Rơi", trong thời gian ngắn hiện ra gần 4 triệu kết quả. Anh chàng nông dân với nickname Lệ Rơi trở lên đắt show, có lexus đón đi phòng thu và bỗng chốc trở thành "sao".

Ca khúc Lệ đang phai do nickname Park Huy JOo (tên thật là Đặng Quang Huy) sáng tác và thể hiện. Bài hát này được Đặng Quang Huy viết gửi tặng cho “ca sĩ” Lệ Rơi trên nền nhạc của ca khúc “Cầu vồng khuyết” do Tuấn Hưng thể hiện.

Xem Video gây sốt: Lệ đang phai dành tặng ca sĩ Lệ Rơi

 

Với những ca từ đơn giản nhưng hàm chứa sự châm biếm sâu cay, ca khúc này nhằm phản ánh lại hiện tượng Lệ Rơi và thể hiện một sự quan tâm của tác giả gửi tới anh chàng nông dân Nguyễn Đức Hậu. Đồng thời, ca khúc cũng phản ánh về giới showbiz Việt hiện nay, sự nổi tiếng của anh nông dân trồng ổi khiến nhiều sao trong làng giải trí Việt cũng phải ghen tỵ.

Mặc dù nhiều sao tìm đủ mọi cách, "chiêu trò" để nổi tiếng nhưng vẫn không bằng sự nổi tiếng bởi vẻ đẹp chân chất, giản dị, thật thà của "ca sĩ" Lệ Rơi: "Bầu trời showbiz Việt toàn sao, còn anh thì ở dưới Hải Dương trồng lúa, anh đâu có nghĩ rằng, từ lúc anh cất tiếng ca lên bầu trời đã sáng lên cũng như showbiz Việt đã tìm thấy lối đi rồi. Giờ này anh đang rất vui, anh vui vì anh được hát, lại được bao nhiêu người hâm mộ và anh sẽ tiếp tục hát".

Ca khúc cũng là lời nhắn nhủ của tác giả, mong cộng đồng mạng sẽ nhìn nhận mọi việc theo hướng tích cực và đánh giá Lệ Rơi như một bài học thành công rực rỡ được bắt đầu từ những việc đơn giản nhất.

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news