Tin mới

Video: Giám thị xinh đẹp lưu ý sĩ tử bằng giọng ba miền

Thứ ba, 30/06/2015, 10:13 (GMT+7)

Nữ giám thị xinh đẹp được đặt biệt danh “Hot girl xinh nhất Vịnh Bắc Bộ” đã có clip lưu ý sĩ tử bằng giọng ba miền ấn tượng.

 

Nữ giám thị xinh đẹp được đặt biệt danh “Hot girl xinh nhất Vịnh Bắc Bộ” đã có clip lưu ý sĩ tử bằng giọng ba miền ấn tượng.

[mecloud]vDJ0HLjsrH[/mecloud]

Trong clip, nữ giám thị xinh đẹp đã chia sẻ kinh nghiệm của mình bằng giọng cả 3 miền Bắc - Trung- Nam.

Theo Hà My, khi bước vào phòng thi, các em có thể uống một ngụm nước hay ngậm một viên kẹo để giảm đi sự lo lắng, hồi hộp. Hoặc nói chuyện xã giao với các thí sinh khắc, không nên có những suy nghĩ tiêu cực như đề có khó không? Nếu không làm được bài thì bố mẹ có buồn không?

Nỗi lo giám thị cũng là điều các em hay lo lắng khiến nhiều em căng thẳng nhưng các em không nên lo sợ vì giám thị chỉ giúp các em hoàn thành tốt thi tốt hơn.

Nếu gặp bài quá khó thì đừng quá tập trung vào câu hỏi đó mà hãy dành thời gian cho những câu hỏi khác để đủ thời gian.

Hà My đang là sinh viên năm 3, chuyên ngành Sư phạm, Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội. 

Tránh thức khuya và hạn chế làm những câu hỏi quá khó trước khi bước vào kỳ thi cũng như không nên học quá nhiều trong ngày và ôn quá nhiều môn trong một lúc.

Hà My đang là sinh viên năm 3, chuyên ngành Sư phạm, Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội. Cô từng theo học Taekwondo trong 2 năm và có khả năng rap bằng giọng miền Trung cực chất.

Hà My từng gây chú ý trên Cộng đồng mạng với bản rap "Tau thích mi" bằng tiếng Nghệ An.

Sở hữu gương mặt xinh xắn, ngoại hình ưa nhìn, cô giám thị này cũng được cư dân mạng đặt biệt danh “Hot girl xinh nhất Vịnh Bắc Bộ”.

Được biết, “Hot girl xinh nhất Vịnh Bắc Bộ” từng giành giải nhì Quốc gia môn tiếng Pháp, mơ ước của My trong tương lai là du học Pháp.

Lê Vy (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news