Tin mới

Video giết thịt, luộc sống chó dã man gây phẫn nộ

Thứ sáu, 09/09/2016, 15:33 (GMT+7)

Video cảnh một con chó còn sống bị luộc trong thùng nước sôi, dấy lên những tiếng kêu đau đớn ở Trung Quốc khiến nhiều người yêu động vật phẫn nộ.

Video cảnh một con chó còn sống bị luộc trong thùng nước sôi, dấy lên những tiếng kêu đau đớn ở Trung Quốc khiến nhiều người yêu động vật phẫn nộ.

Video có nội dung gây sốc, độc giả cân nhắc trước khi xem:

[mecloud]RLinWnUWIW[/mecloud]


Những hình ảnh khủng khiếp này được quay tại Thạch Gia Trang, thủ phủ của tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc.

Trong video có thể thấy rõ, hai người đàn ông cố nhét một con chó vào chiếc thùng nước sôi và đậy kín nắp lại, tiếng chú chó hú lên trong đau đớn. Sau đó họ giữ nắp của thùng nước sôi bằng một chiếc gậy tre để chú chó không thể thoát ra được. Một lúc sau họ mở hé chiếc nắng để kiểm tra chú chó đã chết chưa.

Hình ảnh con vật bị luộc sống đem ra khỏi thùng nước sôi cắt từ clip.

Chú chó trong video là  thuộc giống Greyhound (vốn là loài được nuôi để trình diễn, thú cưng phổ biến ở các gia đình).

Kết thúc đoạn clip, người ta thấy cảnh xác con chó đáng thương được vớt ra khỏi thùng nước sôi và bị ném lên một tấm bạt lấm lem đất ở giữa sân.

Chứng kiến vụ giết hại động vật dã man ấy có rất nhiều người, trong đó có cả sự hiện diện của trẻ em.

Đoạn clip này được nhóm hoạt động vì quyền động vật Fight Dog Meat sử dụng trong một nỗ lực gây sức ép với chính phủ Trung Quốc về việc người dân nước này nên từ bỏ cách giết chó dã man, tiến tới chấm dứt tình trạng trên. Theo thống kê của tổ chức này, hơn 10 triệu con chó bị giết mổ hàng năm để trở thành những món ăn ở Trung Quốc.

Không riêng Trung Quốc, những nước như Lào, Thái Lan, Hàn Quốc, Việt Nam… thịt chó là món ăn khoái khẩu của nhiều người, trong khi, giết thịt con chó theo cách dã man như trên.

Xem thêm: Khiếp đảm những món gỏi sống, cá mực nhảy trên miệng người ăn ở Việt Nam

[mecloud]VgJo7Muv9b[/mecloud]

Dã Quỳ (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news