Tin mới

Video biến smartphone thành máy in ảnh

Thứ hai, 24/11/2014, 16:42 (GMT+7)

Prynt là loại case (ốp lưng) sẽ in ra một bản sao cứng, nhỏ của\nmột bức ảnh được chụp bằng điện thoại thông minh. Điều thật sự thú vị là cách mà ứng dụng tương đồng sẽ hoạt động khi chụp ảnh.

Prynt là loại case (ốp lưng) sẽ in ra một bản sao cứng, nhỏ của một bức ảnh được chụp bằng điện thoại thông minh. Điều thật sự thú vị là cách mà ứng dụng tương đồng sẽ hoạt động khi chụp ảnh.

Cũng giống với các ứng dụng camera khác, Prynt sẽ ghi lại một số lượng nhỏ video xung quanh khi phím màn trập được nhấn, và từ đó, ứng dụng có thể gán một thẻ vật lý vào hình ảnh được in, cho phép người dùng xem đoạn video.

Nếu ảnh đã in được giữ ở phía trước của camera trong khi ứng dụng Prynt đang mở. Một nút “Play” xuất hiện chồng lên trên màn hình của điện thoại, nơi mà hình ảnh được hiển thị. Nhấn vào nút Play, nó sẽ hiển thị đoạn video được ghi trong khoảng thời gian chụp ảnh, được nhúng trong không gian của chính ảnh đó.

Chiếc “ốp lưng” có khoang chứa khoảng 30 tờ giấy in ảnh với tốc độ in 50s/tấm cho chất lượng khá tốt, tương thích với các Smartphone Android hoặc iOS có màn hình 4 inch trở lên.

Đức Hòa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: máy ảnh in ảnh