Tin mới

Video: Hàng chục thanh niên hỗn chiến trước nhà hàng, nhiều người bị thương

Thứ ba, 29/11/2016, 14:46 (GMT+7)

Do mâu thuẫn, hàng chục thanh niên của 2 nhóm dùng chai bia, ly, chén, bàn ghế…lao vào tấn công nhau. Những khách đang ăn uống trong nhà hàng và người đi đường chứng kiến vụ việc hốt hoảng, tìm cách trú thân.

Do mâu thuẫn, hàng chục thanh niên của 2 nhóm dùng chai bia, ly, chén, bàn ghế…lao vào tấn công nhau. Những khách đang ăn uống trong nhà hàng và người đi đường chứng kiến vụ việc hốt hoảng, tìm cách trú thân.

[mecloud]f9XR8Tj0sH[/mecloud]

Theo thông tin trên báo Vietnamnet, sự việc xảy ra khoảng 21h30 đêm 26/11 tại khu vực trước nhà hàng B.Đ 9 nằm ở đường Kha Vạng Cân, P.Linh Tây, Q.Thủ Đức, TP.HCM.

Hiện công an địa phương đã mời nhiều người lên làm việc, lấy lời khai nhằm phục vụ điều tra.

Theo thông tin ban đầu, đêm 26/11, 1 nhóm 6 người gồm cả nam và nữ đến nhà hàng B.Đ 9 để ăn uống. Nhóm này phát sinh mâu thuẫn với người trong quán nhưng được nhân viên và khách can ngăn nên lấy xe ra về.

Tuy nhiên, tại cửa quán nhóm này vô tình làm hư hỏng 1 xe máy của nhóm khác cũng đang ngồi ăn nhậu trong quán. Sau khi làm hỏng xe, nhóm này định bỏ đi thì nhóm thanh niên trong quán phát hiện nên chạy ra hỏi dẫn đến mâu thuẫn.

Vụ hỗn chiến trước quán B.Đ 9 vào đêm 26/11 đã làm nhiều người bị thương tích - Ảnh: An ninh thủ đô

Sau đó diễn ra màn ẩu đả, hàng chục thanh niên của 2 nhóm dùng chai via, ly vỡ, chén, bàn ghế... lao vào tấn công nhau. Vụ việc khiến những khách và người đi đường một phen hốt hoảng, tìm chỗ trú thân.

Cũng theo báo Vietnamnet, cuộc hỗn chiến khiến nhiều người bị thương, nhập viện cấp cứu.

Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm trên báo Người lao động, sau khi nhận được tin báo, Công an phường Linh Tây cùng cảnh sát 113 có mặt tại hiện trường ngăn cản vụ việc. Thấy cảnh sát, 2 nhóm thanh niên bỏ chạy, một số người bị khống chế đưa về trụ sở công an lấy lời khai.

"Đến giờ tôi vẫn còn bàng hoàng khi chứng kiến sự việc. Rất may, những người tham gia hỗn chiến không có hung khí, nếu không thì hậu quả khôn lường" - Người lao động dẫn lời một người dân nói.

Những người bị thương được chuyển đến bệnh viện cấp cứu và băng bỏ vết thương. Đến trưa cùng ngày, công an đang tiến hành lấy lời khai những người liên quan.

Có người dân đã dùng ĐTDĐ quay lại diễn biến vụ hỗn chiến và chia sẻ trên mạng xã hội - báo An ninh thủ đô thông tin thêm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]fVIf3HuHZs[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an tp HCM