Tin mới

Video: Hiện trường phát hiện thi thể trẻ sơ sinh cạnh bến xe Mỹ Đình

Thứ năm, 05/05/2016, 14:13 (GMT+7)

Một số người dân phát hiện thi thể trẻ sơ sinh để trong túi nilon màu đen đặt gần cổng ra của bến xe Mỹ Đình (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Một số người dân phát hiện thi thể trẻ sơ sinh để trong túi nilon màu đen đặt gần cổng ra của bến xe Mỹ Đình (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

[mecloud]kE4vpR0itd[/mecloud]

Theo đó, vào khoảng 5h30 sáng nay (5/5), trong lúc chờ xe khách tại bến xe Mỹ Đình (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), một số người dân phát hiện một bọc nilon màu đen có biểu hiện lạ đặt gần cổng ra của bến xe.

Ngay sau đó, người dân đã mở chiếc túi bóng nói trên ra để kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện bên trong là một thi thể trẻ sơ sinh.

Nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc.

Công an đang bảo vệ hiện trường để điều tra nguyên nhân việc thi thể một cháu bé mới sinh được phát hiện gần bến xe Mỹ Đình - Ảnh: Báo Giao thông

Rất đông người dân hiếu kỳ đứng xem và bàn tán xôn xao sự việc.

Trước đó, khoảng 17h20 chiều 1/5, trong lúc đi tập thể dục ven hồ Hai Bà Trưng (phường Đồng Nhân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), một số người dân đã phát hiện một bọc túi nilon đặt trên ghế đá ven hồ.

Ngay sau đó người dân đã báo lên công an phường Đồng Nhân.

Lực lượng công an phường đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và tiến hành mở chiếc bọc túi nilon.

"Khi công an mở bọc ra, ai cũng bàng hoàng chứng kiến bên trong chiếc túi là thi thể một bé trai bị nhét giẻ vào miệng" - một người dân chứng kiến sự việc cho biết.

Công an phường Đồng Nhân đã thông báo cơ quan cấp trên để điều tra, xử lý theo đúng thẩm quyền.

Xem thêm video:

[mecloud]kXxxHf26tZ[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news