Tin mới

Video: Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc khiến 5 người tử vong

Chủ nhật, 31/05/2015, 17:31 (GMT+7)

Tại hiện trường, chiếc xe du lịch 7 chỗ chỉ còn là một đống sắt vụn. 4 người trong chiếc xe bị biến dạng tử vong tại chỗ, 1 người chết tại bệnh viện.

Tại hiện trường, chiếc xe du lịch 7 chỗ chỉ còn là một đống sắt vụn. 4 người trong chiếc xe bị biến dạng tử vong tại chỗ, 1 người chết tại bệnh viện.

[mecloud]fNtc3XY47x[/mecloud]

Như tin đã đưa, sáng ngày 31/5, Phòng CSGT công an TP HCM đã phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ công an, Viện kiểm sát quận Thủ Đức khám nghiệm hiện trường, điều tra giải quyết hậu quả vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên QL1, đoạn qua địa bàn phường Linh Trung, quận Thủ Đức.

Tại hiện trường, chiếc xe du lịch 7 chỗ chỉ còn là một đống sắt vụn. 4 người trong chiếc xe bị biến dạng tử vong tại chỗ, 1 người chết tại bệnh viện. Nhiều người thân trong đoàn của các nạn nhân ngất lịm hoặc vật vã khóc. Hàng chục người dân, bảo vệ khu chế xuất rồi công an địa phương... tìm cách đưa các nạn nhân ra ngoài nhưng bất thành. 

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc khiến 5 người chết tại TP.HCM

Trong số 5 nạn nhân tử vong có 3 người mang quốc tịch Mỹ. Được biết, cả 5 người đều trong một gia đình, đang cùng đoàn người nghèo ở huyện Bình Chánh (TP HCM) xuất phát từ xã Vĩnh Lộc B (huyện Bình Chánh, TP HCM) đi lên núi Chứa Chan (hay còn gọi là núi Gia Lào, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai) để đi chùa nhân lễ Phật Đản.

Nguyên nhân vụ tai nạn, bước đầu nhận định có khả năng tài xế ngủ gật, mất lái gây tai nạn thảm khốc.

K. Duy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tình tiết bất ngờ vụ tai nạn thảm khốc khiến 5 người chết ở TP.HCM

Liên quan đến vụ tai nạn thảm khốc khiến 5 người chết ở TP.Hồ Chí Minh, cơ quan chức năng đã xác định nguyên nhân vụ tai nạn là do tài xế Răng chạy xe với tốc độ cao, có nồng độ cồn trong máu...Tuy nhiên, tài xế Răng không thừa nhận kết quả xét nghiệp nồng độ cồn vì trước khi điều khiển xe, ông không hề sử dụng rượu bia hay chất kích thích.