Tin mới

Video: Hiện trường vụ xe khách tông xe tải, 4 người thương vong

Thứ ba, 26/04/2016, 15:51 (GMT+7)

Vụ tai nạn khiến phụ xe là anh Doanh Phong (quê Kiên Giang) tử vong, ba người khác bị thương trong đó có một lơ xe, một tài xế và một hành khách đi xe.

Vụ tai nạn khiến phụ xe là anh Doanh Phong (quê Kiên Giang) tử vong, ba người khác bị thương trong đó có một lơ xe, một tài xế và một hành khách đi xe.

[mecloud]KgplaM17Sl[/mecloud]

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 23h30 tối 26/4, trên quốc lộ 13, đoạn qua khu phố Đông, P.Vĩnh Phú, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Thông tin về vụ tai nạn được các báo Bình Dương, Công an TP.HCM, Lao động, Thanh Niên đăng tải.

Thông tin ban đầu trên báo Công an TP.HCM, thời điểm trên, tài xế Triệu Văn Gường (ngụ TP.HCM) điều khiển xe tải BS: 51C – 457.45 chạy trên quốc lộ 13, hướng từ TP.HCM về TP.Thủ Dầu Một.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Báo Bình Dương

Đến giao lộ đường Vĩnh Phú 13 - quốc lộ 13, tài xế Gường cho xe rẽ quay đầu về hướng TP.HCM thì bị xe khách BS: 68B – 008.08 do tài xế Hà Xuân Thủy (quê Kiên Giang) điều khiển cùng chiều, từ phía sau tông mạnh vào đuôi xe tải.

Hậu quả, phụ xe là anh Doanh Phong (quê Kiên Giang) tử vong, ba người khác bị thương trong đó có một lơ xe, một tài xế và một hành khách đi xe.

Thông tin thêm trên báo Lao động, tại hiện trường, hơn 20 hành khách hoảng loạn nhưng may mắn không có thêm người bị thương. Những người này sau đó được chuyển qua một xe khác để tiếp tục hành trình.

Phụ xe tử vong sau cú tông mạnh, nhiều hành khách trên xe hoảng loạn - Ảnh: Phùng Sơn/ NĐT

Nhận tin báo, lực lượng chức năng thị xã Thuận An, CSGT đã có mặt điều tiết giao thông và xử lý vụ việc. Tới hơn 2h sáng hiện trường vẫn tiếp tục được xử lý.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]K1YDnpfSxq[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news