Tin mới

Video: Hoài Linh diễn hài "độc" trên sân khấu 20 năm trước

Thứ năm, 13/08/2015, 10:47 (GMT+7)

Cùng xem lại lần lên sân khấu của Hoài Linh - danh hài số 1 của làng giải trí Việt cách đây 20 năm.

Cùng xem lại lần lên sân khấu của Hoài Linh - danh hài số 1 của làng giải trí Việt cách đây 20 năm.

[mecloud]oyEuoOIl79[/mecloud]

Mới đây, độc giả mạng tỏ ra vô cùng thích thú khi tìm được đoạn video Hoài Linh diễn hài trên sân khấu cách đây 20 năm và chia sẻ rộng rãi Facebook.

Trong clip, Hoài Linh và Vân Sơn diện bộ vest dài, rộng thùng thình cùng mái tóc bổ luống "đúng mốt" của những năm thập niên 90. Cả hai cùng diễn tiểu phẩm hài với nội dung thi hát về tên các bộ phận trên cơ thể. Dù là một trong những lần đầu diễn trên sân khấu nhưng Hoài Linh diễn rất tự nhiên và hài hước. Sau nhiều năm xem lại, khán giả vẫn cảm thấy thích thú.

Hoài Linh tên đầy đủ là Võ Nguyễn Hoài Linh sinh ngày 18 tháng 12 năm 1969 tại Cam Ranh, trong một gia đình có 6 chị em (ba trai, ba gái). Anh là con thứ ba và là con trai trưởng trong gia đình. Cha mẹ anh quê ở Đại Lộc, Quảng Nam. Từ nhỏ, bên cạnh việc phụ giúp ba mẹ mưu sinh, nam danh hài còn phải chăm sóc luôn cả em út Dương Triệu Vũ

Danh hài Hoài Linh.

Trong nhà, chỉ có Hoài Linh và hai người em Phương Trang, Dương Triệu Vũ theo nghệ thuật. Dương Triệu Vũ và ca sỹ Phương Trang được nhiều người hâm mộ quý mến. Riêng Phương Trang cũng thường xuất hiện trong các liveshow của nghệ sỹ Hoài Linh và trong nhiều show khác. Cô cũng là gương mặt được yêu thích trên các sân khấu Sài Gòn và Mỹ. Điều đặc biệt là Phương Trang khá thân thiết với người con trai nuôi Hoài Lâm - người từng gặp rất nhiều tin đồn cho rằng anh là con ruột của Hoài Linh.

Hoài Linh là một nghệ sĩ đa tài, vừa là một danh hài, vừa là nghệ sĩ kịch và ca sĩ với nhiều ca khúc được khán thính giả yêu thích. 

Năm 1994, cặp đôi Vân Sơn - Hoài Linh chính thức diễn chung với nhau trong chương trình văn nghệ cho một tổ chức ở California, Mỹ. Đó cũng là lần đầu tiên Hoài Linh lên sân khấu.

Hoài Linh hiện là một trong những nghệ sĩ đắt show nhất nhì làng giải trí việt. Anh tham gia rất nhiều chương trình truyền hình thực tế với vị trí giám khảo Gương mặt thân quen, Vietnam got Talent, Ơn giời cậu đây rồi, Bí mật đêm chủ nhật...

Clip: Youtube

Giao Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news