Tin mới

Video: Học sinh Việt Nam tại Mỹ giới thiệu hang Sơn Đoòng

Thứ tư, 13/05/2015, 17:11 (GMT+7)

Cộng đồng người Việt tại thành phố New York cũng rất hào hứng với chương trình, đặc biệt là với những em nhỏ vốn ít có cơ hội về Việt Nam mà chỉ nghe qua lời kể của bố mẹ.

Vẻ đẹp của hang Sơn Đoòng sẽ được phát sóng trực tiếp trên chương trình Good Morning America của Mỹ vào 6h (tức là vào 18h giờ Việt Nam) ngày 13/5.

[mecloud]g58JClpXUi[/mecloud]

Sau khi được biết tin tức sẽ có chương trình đặc biệt về hang Sơn Đoòng của Việt Nam phát tại Mỹ, một nhóm học sinh đã phát các tấm poster, nhắc mọi người mở tivi.

Được biết, cộng đồng người Việt tại thành phố New York cũng rất hào hứng với chương trình, đặc biệt là với những em nhỏ vốn ít có cơ hội về Việt Nam mà chỉ nghe qua lời kể của bố mẹ.

Hang Sơn Đoòng ở xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, Việt Nam là hang động tự nhiên lớn nhất thế giới. Hang này nằm trong quần thể hang động Phong Nha-Kẻ Bàng.

Hang là một phần của hệ thống ngầm nối với hơn 150 động khác ở Việt Nam gần biên giới với Lào. Thời báo New York xếp hang Sơn Đoòng vào vị trí thứ 8 trong 52 địa danh trong danh sách Những nơi nên đến năm 2014.

K. Duy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news