Tin mới

Video: Hơn 12.000 bạn trẻ ở Hà Nội tham gia chào cờ, hát quốc ca

Chủ nhật, 30/08/2015, 14:21 (GMT+7)

Sáng nay (30/8), tại quảng trường SVĐ Mỹ Đình đã diễn ra chương trình Điểm hẹn thanh niên “Tôi yêu Tổ quốc tôi” với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và 12.000 đoàn viên, thanh niên Thủ đô.

Sáng nay (30/8), tại quảng trường SVĐ Mỹ Đình đã diễn ra chương trình Điểm hẹn thanh niên “Tôi yêu Tổ quốc tôi” với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và 12.000 đoàn viên, thanh niên Thủ đô.

[mecloud]nwHjknmqQW[/mecloud]

Chương trình Điểm hẹn thanh niên “Tôi yêu Tổ quốc tôi” nhằm cổ vũ lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc trong thế hệ trẻ và các tầng lớp nhân dân.

Đáng chú ý, chương trình có nghi lễ Thượng cờ, hát Quốc ca, Đoàn ca và xếp hình khối: Bản đồ Việt Nam – Cờ Tổ quốc – Cờ Đảng – Biểu tượng Hà Nội.

Chương trình Điểm hẹn thanh niên “Tôi yêu Tổ quốc tôi” với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và 12.000 đoàn viên, thanh niên Thủ đô.

Được biết, để chuẩn bị cho Nghi lễ thượng cờ và đồng diễn xếp hình, từ cuối tháng 7/2015, Thành đoàn Hà Nội đã tuyển chọn và luyện tập cho 12.000 sinh viên có sức khỏe, ngoại hình tốt, giọng khỏe và có tinh thần trách nhiệm đến từ các trường Đại học, Học viện trên địa bàn Thành phố.

Cũng trong sáng 30/8, tại quảng trường Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, diễn ra Tổng kết chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè 2015 toàn quốc, ra quân Chiến dịch “Tôi yêu Hà Nội” và phát động thi đua cao điểm chào mừng Đại hội Đảng bộ thành phố, Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII.

 

Điểm hẹn còn có Liên hoan làng nghề, phố nghề Thăng Long - Hà Nội có sự tham gia của ít nhất 30 gian hàng đến từ 30 quận, huyện, thị xã trên địa bàn Thành phố giới thiệu các mặt hàng, nghề truyền thống; Hội thi - Hội diễn “Bàn tay vàng” năm 2015 là nơi những người thợ trẻ giỏi, những thanh niên làm nghề truyền thống (đan lát, nặn, gốm sứ…) trình diễn tài hoa qua sự khéo léo…

 

Phiên giao dịch việc làm cho thanh niên và bộ đội xuất ngũ dự kiến thu hút sự tham gia của 30 doanh nghiệp, nhà tuyển dụng, đặt chỉ tiêu giải quyết trên 500 việc làm cho thanh niên cũng sẽ diễn ra tại đây cùng với Ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông; Ngày hội thanh niên hiến máu tình nguyện dự kiến thu được 2.000 đơn vị máu; Chung khảo Liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng cấp Thành phố…

 

Đình Tuệ - Cao Tuân

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news