Tin mới

Video: Hỗn chiến trong khách sạn, công an đến rồi bỏ đi

Thứ tư, 15/10/2014, 10:31 (GMT+7)

Một nhóm người lao vào tấn công tới tấp 2 người đàn ông khi đang ngồi dưới sảnh khách sạn. Một cán bộ công an đến nhìn ngó rồi bỏ đi.

Một nhóm người lao vào tấn công tới tấp 2 người đàn ông khi đang ngồi dưới sảnh khách sạn. Một cán bộ công an đến nhìn ngó rồi bỏ đi.

 

Công an quận Dương Kinh (Hải Phòng) cho biết, đang điều tra vụ hành hung người trong khách sạn. Nạn nhân trong vụ việc có cả người Việt Nam lẫn người nước ngoài.

Vụ việc xảy ra vào tối 11/10 tại một khách sạn 4 sao (Dương Kinh, Hải Phòng). Phóng viên ghi nhận được video quay lại cảnh hỗn loạn trong khách sạn. Theo hình ảnh ghi lại, một số người đến quầy lễ tân khách sạn làm thủ tục. Sau đó, ngay tại sảnh khách sạn diễn ra cuộc hỗn chiến.

 

Cảnh hỗn loạn trong khách sạn (Hình ảnh được cắt từ clip)

Cuộc xung đột xảy ra giữa một nhóm người và 2 người đàn ông. Có lúc 2 người này bị nhóm người kia đè xuống sàn và đấm đá tới tấp.

Chúng tôi đã liên hệ với người cung cấp video là anh Trần Hoài Nam (30 tuổi, ở Ba Đình, Hà Nội). Anh Nam xác nhận, anh chính là 1 trong 2 nạn nhân trong video này.

Anh Nam cho biết, anh là chủ một doanh nghiệp kinh doanh văn phòng phẩm tại Hải Phòng. Tối 11/10, anh dẫn khách của mình đến khách sạn 4 sao ở quận Dương Kinh (Hải Phòng) đặt phòng. Tại đây, anh gặp một nhóm cả nam lẫn nữ cũng đến đặt phòng.

Anh Nam thấy trợ lý của mình (người Malaysia) nói chuyện với 2 người nước ngoài trong nhóm kia một lúc. Bất ngờ, nhóm người này lao vào đấm đá người trợ lý của anh túi bụi. Anh Nam vào can thì cũng bị tấn công tới tấp. Một lúc sau, họ bỏ đi.

Trong khi cuộc hỗn loạn diễn ra, một phụ nữ áo trắng và lễ tân vẫn đứng nhìn và không hề gọi điện báo cảnh sát.

Theo hình ảnh do camera ngoài khách sạn ghi được, có một người mặc quần áo công an đến đứng trước cửa. Tuy nhiên, sau khi được người đàn ông áo đen (một trong số người tham gia cuộc hành hung) cho xem một chiếc thẻ, cán bộ công an này đã bỏ đi.

Nhóm người cả nam lẫn nữ cũng lục tục kéo nhau đi khỏi khách sạn. Anh Nam được người thân gọi xe cứu thương và đưa về Hà Nội cấp cứu.

Sau khi vụ việc xảy ra, Công an quận Dương Kinh (Hải Phòng) nhận được tin báo và đến hiện trường. Lúc này, vết máu của nạn nhân trên sàn đã bị nhân viên khách sạn lau chùi hết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news