Tin mới

Hy hữu trực thăng thổi bay dãy nhà vệ sinh

Thứ tư, 18/05/2016, 11:34 (GMT+7)

Một trực thăng Merlin của hải quân Anh khi cẩu pháo dưới bụng đã bay quá thấp khiến dãy nhà vệ sinh tạm ở phía bên dưới bị bay loạn xạ. 

Một trực thăng Merlin của hải quân Anh khi cẩu pháo dưới bụng đã bay quá thấp khiến dãy nhà vệ sinh tạm ở phía bên dưới bị bay loạn xạ. 

[mecloud]vzg6zunAkm[/mecloud]

Daily Mail đưa tin cho biết sự cố hy hữu này xảy ra trong sự kiện Ten Tors do quân đội Anh tổ chức tại Okehampton, Dartmoor ngày 7.5.  

Lúc này chiếc trực thăng hạng nặng loại  Merlin của Hải quân Anh cẩu theo một khẩu pháo bay qua khu vực diễn ra sự kiện.

Tuy nhiên do bay quá thấp, cánh quạt trực thăng đã thổi bay một dãy nhà vệ sinh tạm của quân đội khiến nhiều buồng vệ sinh bị văng lông lốc, còn giấy vệ sinh bay trắng xóa khoảng đồi.  

May mắn là lúc này trong dãy nhà vệ sinh không có ai. Chứng kiến cảnh này lính tráng chỉ biết cười trừ. Thông tin cũng cho biết thêm hội thao quân sự thường niên Ten Tors năm nay thu hút hơn  2.400 người từ 14 -  19 tuổi tham gia.

Và đây cũng là lần đầu tiên trực thăng Merlin của đặc nhiệm hải quân tham dự sự kiện này.

Chiếc trực thăng đặc biệt này ngoài việc chuyên chở những thiết bị phục vụ sự kiện, trực thực Merlin còn được dùng để vận chuyển cấp cứu y tế khi cần thiết. 

Xem thêm video khác tại đây: [mecloud]Aszlq5q7pd[/mecloud]

Minh Di (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news