Tin mới

Video: Khách nổi xung, ném tung lọ cà mắm tại sân bay Nội Bài

Thứ hai, 29/06/2015, 14:46 (GMT+7)

Không được mang lọ cà mắm lên máy bay, nam hành khách đã lăng mạ nhân viên, ném lọ cà xuống đất, làm mất vệ sinh nhà ga tại sân bay Nội Bài.

Không được mang lọ cà mắm lên máy bay, nam hành khách đã lăng mạ nhân viên, ném lọ cà xuống đất, làm mất vệ sinh nhà ga tại sân bay Nội Bài.[mecloud]cHkJkAdM3u[/mecloud]

Vụ việc xảy ra vào khoảng 15h30 ngày 22/6, tại sân bay Nội Bài. Vào thời điểm trên, trong lúc làm thủ tục soi chiếu an ninh trên chuyến bay VJ173 của hành trình Hà Nội- TP.HCM, dự định cất cánh vào 16h10 cùng ngày, nhân viên an ninh đã phát hiện trong hành lý của hành khách Nghiêm Tiến Khôi (SN 1977, hộ khẩu tại TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, hiện đang sinh sống tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) có lọ cà mắm (loại 1kg) nên đã yêu cầu khách bỏ hộp cà ra khỏi hành lý xách tay.

Tuy nhiên, hành khách Khôi không chấp hành mà còn phản ứng, có thái độ lăng mạ nhân viên an ninh soi chiếu. Thậm chí, tức giận ông Khôi đã cầm lọ cà mắm ném mạnh xuống sàn, khiến nước trong lọ cà vương vãi, mất vệ sinh nhà ga.

Khách nổi xung, ném tung lọ cà mắm tại sân bay Nội Bài

An ninh Hàng không đã tiến hành lập biên bản, từ chối hoàn thành việc kiểm tra an ninh hàng không đối với hành khách và chuyển giao cho Cảng vụ Hàng không miền Bắc xử lý.

Căn cứ khoản 2 Điều 24 Nghị định 147/2013 của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng với khung phạt tiền từ 500.000 đồng – 1 triệu đồng đối với cá nhân có hành vi không tuân theo sự chỉ dẫn của nhân viên an ninh hàng không khi ở trong khu vực hạn chế của cảng hàng không, sân bay, Cảng vụ Hàng không miền Băc đã ra quyết định phạt tiền 750.000 đồng đối với ông Khôi.

H.Nguyen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cà mắm