Tin mới

Video: Kinh hãi cô gái để 12.000 con ong phủ kín ngực trần thay cho áo

Thứ ba, 12/01/2016, 19:20 (GMT+7)

Mới đây, cô gái Sara Mapelli đến từ Portland, bang Oregon, Mỹ đã tự nhận mình là "Nữ hoàng ong" khi cô để hơn 12.000 con ong phủ kín trên ngực trần. 

Mới đây, cô gái Sara Mapelli đến từ Portland, bang Oregon, Mỹ đã tự nhận mình là "Nữ hoàng ong" khi cô để hơn 12.000 con ong phủ kín trên ngực trần. 

[mecloud]Gd1RIllG2w[/mecloud] Nationl Geographic cho cho biết, Sara Mapelli thường dùng ong phủ kín người để thay cho áo nên cô cho biết điều này đã trở nên quen thuộc. 

Từng là một người nuôi ong, Sara Mapelli bắt đầu phá cách khi tạo ra chiếc áo tự nhiên từ đàn ong từ năm 2001.

Sara cho rằng việc để ong bám vào cơ thể là một trong những cách thiền hiệu quả. Ảnh: Nationl Geographic

Sara cho rằng để ong bám vào cơ thể là một trong những cách để thiền hiệu quả. Một đàn ong với hơn 12.000 con đã vây kín quanh cơ thể. 

Cô cho biết "Đó là kiểu thiền sâu và  và tôi cảm thấy bầy ong bao quanh tâm trí tôi, sự đồng điệu về tâm hồn giữa tôi với chúng. Tất cả giữ lấy tôi, mở rộng cơ thể để tôi hòa nhập cùng chúng”. 

Để có thể dụ ong bao phủ kín cơ thể cô phải treo một loại tinh dầu quanh cổ. Ảnh: Nationl Geographic

Cô cũng chia sẻ để có thể dụ ong bao phủ kín cơ thể, cô phải treo một loại tinh dầu quanh cổ, tương đương với hương thơm của 100 con ong chúa.

Sau khi bầy ong đeo bám quanh mình từ 1 đến 2 giờ, cô mới nhờ người chuyển tinh dầu khỏi cổ và nhảy mạnh để bầy ong tan đi. 

Cô chia sẻ rằng việc bị ong đốt là điều không tránh khỏi. Ảnh: Nationl Geographic

Ngay sau khi đoạn video của cô được chia sẻ trên youtube đã thu hút được hàng triệu lượt quan tâm.

Sara cũng lưu ý rằng việc bị ong đốt là điều không tránh khỏi tuy nhiên việc làm này giúp bầy ong tránh được virus, ký sinh trùng và thuốc trừ sâu trong nông nghiệp. 

Minh Di (theo Nationl Geographic)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news