Tin mới

Video: Kinh hãi phát hiện rắn khủng cuộn tròn ngủ sau rèm cửa

Thứ bảy, 25/07/2015, 10:12 (GMT+7)

Một cặp vợ chồng đã "sợ hết hồn" khi về nhà và phát hiện ra một con rắn lớn cuộn tròn ở phía sau rèm cửa.

Một cặp vợ chồng đã "sợ hết hồn" khi về nhà và phát hiện ra một con rắn lớn cuộn tròn ở phía sau rèm cửa.

[mecloud]K3Et1lsVOV[/mecloud]

Cặp đôi đến từ Guildford, Surrey, Anh quốc đã hoảng hồn khi phát hiện ra con rắn ngủ trưa tại nhà mình. Ngay lập tức, họ đã gọi đến Quỹ Hỗ trợ Động vật hoang dã để được giúp đỡ.

Thật may vì vị khách không mời này được xác định là một con rắn cỏ thông thường, không có nọc độc.

Một video ghi lại cảnh nhân viên cứu hộ Alanna Hawker tới đưa con rắn trở lại môi trường sống tự nhiên của mình. Nhưng trước đó, con vật này đã khiến chủ nhân ngôi nhà hoảng sợ. Không những vậy, nó còn đi tiểu và để lại mùi khó chịu trên thảm trải sàn.

Trong khi nhân viên cứu hộ nhanh chóng đưa con rắn ra khỏi đây thì rõ ràng là chủ nhà đã bị một phen kinh động. Cô hoảng hốt hỏi: "Nó sẽ không quay lại nữa chứ?"

Sau khi kiểm tra, cô Hawker xác định đây là loài rắn cỏ, loài bò sát lớn nhất tại Anh.

Một phát ngôn viên của Quỹ Hỗ trợ Động vật Hoang dã cho biết: "Chúng tôi không thường xuyên nhận được những cuộc gọi đến và giải cứu loài rắn, chưa tới 5 cuộc mỗi năm".

"Con rắn này đã đi qua cửa sổ kiểu Pháp để vào nhà, có lẽ là nó muốn tìm một nơi mát mẻ để nghỉ ngơi bởi thời tiết bên ngoài rất nóng".

"Rắn cỏ khá là phổ biến ở một số khu vực miền nam và đông nam nước Anh và là loài bò sát lớn nhất tại Anh. Chúng không có nọc độc".

Bảo Linh (Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news