Tin mới

Video: Lạnh người phát hiện vật thể lạ nghi chuột chết trong KFC

Thứ tư, 17/06/2015, 14:34 (GMT+7)

Anh Devorise Dixon tuyên bố mình đã phát hiện ra một loài gậm nhấm được tẩm bột chiên trong bữa ăn của mình tại chi nhánh KFC ở California, Mỹ.

Anh Devorise Dixon tuyên bố mình đã phát hiện ra một loài gậm nhấm được tẩm bột chiên trong bữa ăn của mình tại chi nhánh KFC ở California, Mỹ.

[mecloud]ejjN3HD6ZY[/mecloud]

Thật kinh hoàng khi một khách hàng KFC tuyên bố phát hiện ra chuột chết trong món ăn của mình.

Anh Devorise Dixon đã rất choáng váng khi đang ăn ngon lành bữa ăn tại Wilmington, California thì phát hiện ra một "cái đuôi". Ban đầu, anh còn nghĩ đó là ức gà tẩm bột.

Sau khi kiểm tra kỹ hơn, anh nói hóa ra nó là một con chuột tẩm bột chiên.

Ông chủ của KFC nói với trang Mirror rằng họ đang tiến hành một cuộc điều tra để tìm bằng chứng hỗ trợ cho tuyên bố này nhưng chưa xác định được miếng thức ăn ấy là gì.

Anh Devorise đã đăng tải một số bức ảnh và video về bữa ăn ấy lên Facebook trước khi niêm phong nó lại và để vào tủ đông.

Sau đó, anh trở lại cửa hàng mình đã mua đồ ăn vào ngày 10/6 và khiếu nại lên người quản lý.

Cùng với các bức ảnh, Devorise đã viết trên facebook rằng: "Khi tôi cắn vào, tôi cảm nhận được nó rất cứng và dai như cao su nên tôi nhìn lại. Khi nhìn xuống, tôi nhận ra nó có hình một con chuột với một cái đuôi".

"Rùng mình! Tôi cảm thấy kỳ lạ từ lúc ấy. Đã đến lúc tìm một luật sư, để an toàn thì đừng ăn đồ ăn nhanh".

Một phát ngôn viên của KFC cho biết: "Điều này xảy ra ở Mỹ và ngay sau một cuộc điều tra tức thì, vẫn chưa có bằng chứng nào chứng tỏ cáo buộc này. An toàn thực phẩm là ưu tiên cao nhất của chúng tôi trên toàn thế giới và chúng tôi coi những lời cáo buộc này là cực kỳ nghiêm trọng".

Một số người dùng mạng xã hội thì nghĩ đây có thể là một miếng thịt gà hình giống một con chuột.

KFC Mỹ không bình luận về các tuyên bố trực tiếp và chưa thể nắm bắt được vụ việc vào sáng  16/6 do chênh lệch múi giờ. Tuy nhiên KFC Nam Phi đã viết trên trang Twitter của họ rằng: "Bài đăng này bắt nguồn từ Mỹ và họ đã tiến hành một cuộc điều tra. Hãy yên tâm các cáo buộc không đúng sự thật".

Bảo Linh (Theo Mirror)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news