Tin mới

Leo núi cầu hôn bạn gái và bị mắc kẹt không xuống được

Chủ nhật, 10/04/2016, 08:05 (GMT+7)

Một nam thanh niên tại Mỹ đã lựa chọn cho mình cách cầu hôn độc đáo khi leo lên núi cao để gửi đi lời cầu hôn. Tuy nhiên, sau đó người này đã bị mắc kẹt và không thể leo xuống được.

Một nam thanh niên tại Mỹ đã lựa chọn cho mình cách cầu hôn độc đáo khi leo lên núi cao để gửi đi lời cầu hôn. Tuy nhiên, sau đó người này đã bị mắc kẹt và không thể leo xuống được.

[mecloud]btDCasMAza[/mecloud]

The Guardian đưa tin cho biết, Michael Banks (27 tuổi) đến từ thành phố Morro Bay (bang California, Mỹ) đã lựa chọn cho mình cách cầu hôn độc đáo khi leo lên núi cao.  

Theo đó, Michael Banks đã leo lên đỉnh núi của ngọn núi Morro Rock cao 177m và gọi video từ trên đỉnh của ngọn núi này cho bạn gái của mình để nói lời cầu hôn. May mắn cho chàng trai, nỗ lực của anh đã được bạn gái nhận lời. 

Banks đã bị mắc kẹt trên núi. Ảnh: The Guaradian

Tuy nhiên, điều bất ngờ lại nằm ở phút chót khi trên đường leo xuống, anh đã bị mắc kẹt giữa lưng chừng núi ở khoảng cách 25m so với mặt đất. Loay hoay một hồi không tìm được thấy đường xuống. Cuối cùng anh đã phải gọi đội cứu hộ để giải thoát cho mình.  

Và cần nhờ đến sự trợ giúp của đội cứu hộ. Ảnh: The Guardian

Ngay sau đó, một chiếc trực thăng đã được điều đến hiện trường để giải thoát cho Banks.  Theo chia sẻ của anh, vì anh đã chọn một đường khác để xuống thay vì đi con đường trèo lên ban đầu.

Màn giải cứu của Banks gặp khá nhiều khó khăn do máy bay phải bay ở xa vách núi để tránh tai nạn. Sau đó, một nhân viên cứu hộ được thả xuống bằng dây cáp và tìm cách tiếp cận, sau đó kéo anh lên máy bay. 

Sau khi được giải cứu, anh sẽ phải nhận án phạt từ chính quyền thành phố do leo núi trái phép, đồng thời anh cũng phải trả khoản chi phí cho việc giải cứu mình khỏi bị mắc kẹt. 

Morroc Rock được biết đến là ngọn núi đá và việc leo lên ngọn núi này đã bị cấm. Tuy nhiên do bất chấp nhiều lệnh, nhiều người vẫn lén lút leo lên ngọn núi này trong đó có không ít người đã tử vong.

Xem thêm video khác: [mecloud]JCX27wzh4j[/mecloud]

Minh Di (theo The Guardian)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news