Tin mới

Video: Liều lĩnh lao mình vào ô tô đang chạy để ăn vạ

Thứ năm, 07/05/2015, 10:12 (GMT+7)

Đoạn video quay lại cảnh một người đàn ông ở tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc liều lĩnh lao mình vào chiếc ô tô đang chạy đã làm bùng nổ một cuộc tranh luận trong cộng đồng mạng nước này.

Đoạn video quay lại cảnh một người đàn ông ở tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc liều lĩnh lao mình vào chiếc ô tô đang chạy đã làm bùng nổ một cuộc tranh luận trong Cộng đồng mạng nước này.

Camera đường phố cho thấy người đàn ông này băng qua đường và sau đó ngồi ở giữa làn xe vào khoảng 10h trưa. Những chiếc ô tô khác đã buộc phải lái vòng qua nhưng không một ai va chạm vào anh này. Điều đó dường như khiến cho người đàn ông khá thất vọng.

Khoảng 4 phút sau đó, người đàn ông đứng dậy, đi vào làn đường đối diện và đứng ở giữa. Lúc này anh ta có vẻ như đang sử dụng điện thoại di động. Thi thoảng, anh ta ngước lên nhìn những chiếc xe chạy qua.

Một vài phút sau, khi một chiếc xe màu đỏ chạy đến gần, người đàn ông chạy về phía chiếc xe đang di chuyển và lao mình vào. Cú va chạm khiến anh ta bị văng xuống đường và nằm bất động.

Người đàn ông liều lĩnh lao mình vào ô tô đang chạy trên đường:

[mecloud]haNWmG7aR7[/mecloud]

Theo người điều khiển chiếc xe màu đỏ, người đàn ông nằm bất tỉnh trên mặt đất. Chủ nhân chiếc xe đã ngay lập tức gọi cảnh sát và xe cứu thương.

Người đàn ông liều lĩnh hiện đang được điều trị tại một bệnh viện. Một cuộc điều tra của cảnh sát cũng đang được tiến hành.

Trường hợp này dường như là một hành động ăn vạ tương tự sự cố từng xảy ra tuần trước trên đường phố Trung Quốc. Một người phụ nữ cũng lảng vảng trên đường, sau đó lao vào đầu một chiếc ô tô đang chạy.

Yên Yên (Shanghaiist)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: liều lĩnh