Tin mới

Video: Lý giải nguyên nhân thang cuốn “nuốt chửng” người

Thứ bảy, 01/08/2015, 11:30 (GMT+7)

Truyền thông Trung Quốc đã vào cuộc và đưa ra video lý giải nguyên nhân vụ tại nạn thương tâm khiến người mẹ 30 tuổi tử vong do bị thang cuốn “nuốt chửng” ở Hồ Bắc.

Truyền thông Trung Quốc đã vào cuộc và đưa ra video lý giải nguyên nhân vụ tại nạn thương tâm khiến người mẹ 30 tuổi tử vong do bị thang cuốn “nuốt chửng” ở Hồ Bắc.

Hôm 26/7, Xiang Liujuan, một phụ nữ 30 tuổi và con trai hai tuổi, vừa bước lên từ thang cuốn trong trung tâm thương mại thì tấm lót nền trên đỉnh thang đột ngột sụp xuống, “nuốt chửng” cô vào bên trong. Thi thể cô được tìm thấy ngay sau đó.

[mecloud] F0qpYCwiP3[/mecloud]

Trước khi bị “nuốt chửng”, người mẹ đã cố đẩy con trai ra phía xa và cậu bé may mắn thoát chết. Vụ việc diễn ra rất nhanh, trong vòng 9 giây khiến nhân viên siêu thị không kịp trở tay.

Sauk hi đoạn video được đăng tải, nó ngay lập tức làm “dậy sóng” không chỉ dư luận Trung Quốc mà lan ra toàn thế giới.

[mecloud]CSCvI6MKoU[/mecloud]

Trong khi giới chức Trung Quốc đang điều tra nguyên nhân, truyền thông nước này đã đưa ra nhiều lý giải về tai nạn. Trong đó Xinjingbao thực hiện đoạn video trên, cho rằng nguyên nhân rất có thể do bộ cảm biến nằm ở phần tiếp nối thang cuốn và sàn nhà bị hỏng, hoặc tín hiệu đến chậm.

[mecloud]nR1YLz0lOv[/mecloud]

Trước đó, trước khi tai nạn kinh hoàng diễn ra, truyền thông Trung Quốc cũng đưa ra một video gây sốc. Theo đó, các nhân viên Trung tâm thương mại đã phát hiện ra chiếc thanh cuốn bị hỏng. Nếu như họ cho dừng thang cuốn ngay lúc đó, thì chắc chắn, tai nạn thương tâm sẽ không xảy ra. Đây là điều khiến nhiều người chứng kiến cái chết của ngưởi mẹ muôn phần nuối tiếc.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news