Tin mới

Video: Mang thai 38 tuần vẫn tích cực nâng tạ, nhảy dây

Thứ bảy, 20/08/2016, 09:16 (GMT+7)

Cô Beki Gerrard đến từ thị trấn Bolton, phía tây bắc nước Anh vẫn chăm chỉ nhảy dây, nâng tạ, đu xà, chống đẩy dù đang mang thai tuần thứ 38.

Cô Beki Gerrard đến từ thị trấn Bolton, phía tây bắc nước Anh vẫn chăm chỉ nhảy dây, nâng tạ, đu xà, chống đẩy dù đang mang thai tuần thứ 38.

[mecloud]e4IcNcDDAf[/mecloud]

Daily Mail đưa tin, Beki Gerrard (29 tuổi) đến từ thị trấn Bolton, phía tây bắc nước Anh dù đang mang thai tuần thứ 38 vẫn chăm chỉ nhảy dây, nâng tạ, đu xà, chống đẩy... như không có chuyện gì xảy ra.

Vốn là chủ một phòng tập thể hình tại Anh nên Beki luôn có niềm đam mê với thể thao. Dù đang mang thai, cô vẫn giữ cho mình thói quen tập luyện đều đặn như bình thường.

Beki Gerrard chỉ tăng khoảng 10 kg trong suốt thai kỳ - Ảnh: Fortitude Press

Beki cho biết, mỗi ngày, cô thường dành ra 30 phút để tập thể dục. Để có một cơ thể săn chắc toàn diện, cô thường kết hợp nhiều bài tập lại với nhau thay vì chỉ tập riêng một bộ môn nào đó.

Hành động này của Beki đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng. Một số người cho rằng tập luyện với cường độ cao vào thời điểm cuối của thai kỳ không hề tốt...

Chia sẻ với tờ The Sun, Beki nói, cô đăng ảnh và clip thực hiện các bài tập trong thời gian thai kỳ là nhằm “truyền cảm hứng cho khách hàng và khách hàng tiềm năng”.

Trong suốt thời gian thai kỳ, Beki chỉ tăng khoảng 10kg.

Beki nói, cô bắt đầu các bài tập khi mang thai ở tuần thứ 18. Lúc đăng tải các hình ảnh tập luyện lên mạng, đã có rất nhiều thai phụ khác liên lạc và hỏi Beki lời khuyên về vấn đề này.

Xem thêm video:

[mecloud]W6qKGrKxrV[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news