Tin mới

Video: Máy bay quân sự bất ngờ lòng vòng ở khu nhà Trump

Thứ năm, 15/12/2016, 15:03 (GMT+7)

Những người dân ở Mahattan, New York, nơi sinh sống của Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump đã rất bất ngờ khi thấy một máy bay quân sự bay lòng vòng tầm thấp trên bầu trời.

Những người dân ở Mahattan, New York, nơi sinh sống của Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump đã rất bất ngờ khi thấy một máy bay quân sự bay lòng vòng tầm thấp trên bầu trời.

[mecloud]lv2JVGPtig[/mecloud]

Tờ Business Insider đưa tin, chiều 13/12, những người dân New York, và thậm chí là cả lực lượng cảnh sát cũng rất ngạc nhiên khi thấy một máy bay quân sự bay lòng vòng tầm thấp ở khu vực Manhattan.

Blogger hàng không Jason Rabinowitz cho biết còn có thông tin rằng một số trực thăng Black Hawk bay ở độ cao thấp (khoảng 900 m) trên Manhattan.

Phát ngôn viên của Cơ quan hàng không liên bang Mỹ (FAA) nói rằng, đó là chiếc máy bay C-130 đang thực hiện chuyến bay được ủy quyền ở New York phối hợp với cơ quan kiểm soát không lưu của FAA.

Đại tá Nicholas Broccoli thuộc Đội cứu hộ số 160 cho Washington Post biết thêm rằng, máy bay này chỉ đơn giản thực hiện nhiệm vụ huấn luyện quân sự cơ bản. Tuy vậy, một số người vẫn bày tỏ nghi ngờ.

"Tôi chưa nhìn thấy kiểu huấn luyện quân sự chỉ 900 m trên Manhattan như thế này trong hơn một thập kỷ. Thế mà gọi là 'huấn luyện thông thường' sao?", Lance Ulanoff, biên tập viên trang Mashable, viết.

Jason Rabinowitz, một cây bút chuyên về hàng không, cũng bình luận trên Twitter rằng, việc một máy bay quân sự lòng vòng tầm thấp ở Manhattan là "không bình thường".

Matt Hardigree, tổng biên tập tại Gizmodo Media thì cho rằng, đây có thể là hoạt động tập dượt quân sự nhằm tăng cường an ninh xung quanh Tháp Trump.

[mecloud]F1DJEirrbI[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news