Tin mới

Video: Máy bay rung lắc dữ dội vì đi qua vùng không khí nhiễu loạn

Thứ năm, 05/05/2016, 15:01 (GMT+7)

Khi đi qua vùng không khí nhiễu loạn, chuyến bay của hãng hàng không Etihad Airways đã bi rung lắc dữ dội, khiến hàng chục hành khách và một thành viên phi hành đoàn bị thương.

Khi đi qua vùng không khí nhiều loạn, chuyến bay của hãng hàng không Etihad Airways đã bị rung lắc dữ dội, khiến hàng chục hành khách và một thành viên phi hành đoàn bị thương.

Daily Mail đưa tin, chuyến bay EY474 của Etihad Airways - hãng hàng không quốc gia của Các tiểu vương quốc Arab thống nhất, cất cánh từ Abu Dhabi hôm 4/5 đi vào vùng không khí nhiễu loạn trước khi hạ cánh xuống sân bay quốc tế Soekarno Hatta, thủ đô Jakarta, Indonesia.

[mecloud]VU6ckxwVwM[/mecloud]

"Máy bay bắt đầu rung lắc dữ dội", Nenden Nurhaini, một hành khách cho biết.

Sự cố khiến tất cả hành khách đều hoảng loạn và la hét, mặt nạ oxy cũng được thả xuống.

Chiếc Airbus A330-200 sau đó đã hạ cánh an toàn. Tuy nhiên, đã có khoảng 32 người bị thương trong sự cố. 10 người bị thương nặng phải nhập viện gồm có 9 hành khách và một thành viên tổ bay. 22 hành khách khác được sơ cứu tại phòng y tế ở sân bay chỉ bị thương ngoài da.

Hãng hàng không Etihad không nói rõ mức độ hư hỏng, nhưng cho biết nhiễu loạn không khí đã làm hỏng nghiêm trọng khoang chứa hành lý. Hãng này cũng không nói rõ số lượng hành khách trên máy bay.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news