Tin mới

Video: Mẹ khoe con trai lớp 3 lái ôtô trên đường đèo dốc ở Bắc Kạn

Thứ bảy, 09/04/2016, 15:35 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại hình ảnh cho thấy một bé trai lớp 3 ngồi trước vô lăng điều khiển ô tô chạy trên đường đèo quanh co ở Bắc Kạn khiến người xem không khỏi thót tim.

Đoạn clip ghi lại hình ảnh cho thấy một bé trai lớp 3 ngồi trước vô lăng điều khiển ô tô chạy trên đường đèo quanh co ở Bắc Kạn khiến người xem không khỏi thót tim.

[mecloud]tJ1JgpakOm[/mecloud]

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video ghi lại cảnh một bé trai khoảng 8 tuổi ngồi trước vô lăng, đi qua nhiều khúc quanh nguy hiểm. Sự việc xảy ra tại Bắc Kạn, trên đoạn đường từ thành phố Bắc Kạn đi huyện chợ Đồn.

Người phụ nữ nữ quay clip (xác định là mẹ của bé trai) đã liên tục hỏi “Lái ô tô có khó không”, trong khi bé trai hồn nhiên quay ra trả lời “Không khó đâu mẹ ạ, cầm vô-lăng thì làm gì khó!”. Sau đó, người mẹ tiếp tục hỏi “Năm nay “bác tài” mấy tuổi?, bé trai đáp “Bác học lớp 3”.

Hình ảnh bé trai học lớp 3 cầm vô lăng điều khiển ôtô trên đường đèo - Ảnh cắt từ clip

Người mẹ hào hứng hỏi “Bác học lái xe lúc nào mà đã biết lái?”. Sau khi con trai trả lời “Chưa học lái xe bao giờ”, người mẹ liền xuýt xoa “Ôi giời ơi, bác có năng khiếu thế à”.

Sau khi xem clip mẹ cho bé trai lái ô tô, nhiều người rất phẫn nộ và cho rằng đây hành động rất nguy hiểm cho những người đi đường và cho chính hai mẹ con.

Trước đó, ngày 3/9/2015, trên mạng xã hội cũng từng xuất hiện clip bé trai 6 tuổi được bố cho lái ôtô trên phố ở Móng Cái, Quảng Ninh.

Ngay hôm sau (4/9), công an thành phố Móng Cái, Quảng Ninh đã xác minh thông tin và mời người bố trong clip đến làm việc. Anh này đã bị xử phạt hành chính theo Điểm Đ, Khoản 5, Điều 30, Nghị định 171 về hành vi “Giao xe hoặc để cho người không đủ điều kiện theo quy định tại Khoản 1 Điều 58 Luật Giao thông đường bộ điều khiển xe tham gia giao thông”.

Xem thêm video:

[mecloud]oJ4B8AlO4i[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news