Tin mới

Video: Mưa ngập, dân "bơi" trên phố, hàng trăm xe chết máy

Thứ tư, 26/08/2015, 08:45 (GMT+7)

Cơn mưa kéo dài chưa đầy 1 tiếng nhưng đã khiến nhiều đường lớn tại TP.Biên Hòa, Đồng Nai chìm trong biển nước. Người dân bì bõm lội nước và hàng trăm phương tiện chết máy...

Cơn mưa kéo dài chưa đầy 1 tiếng nhưng đã khiến nhiều đường lớn tại TP.Biên Hòa, Đồng Nai chìm trong biển nước. Người dân bì bõm lội nước và hàng trăm phương tiện chết máy...

[mecloud]LHFHQLP01P[/mecloud]

Khoảng 14h chiều nay 25/8, một cơn mưa lớn kéo dài chừng hơn 30p đã khiến cho nhiều tuyến đường chính của thành phố Biên Hòa, Đồng Nai chìm trong biển nước. Một số khu vực dường như bị “cô lập”. Hàng trăm xe cộ chết máy, nhiều xe xếp hàng dài tại các tiệm sửa xe để chờ tới lượt sửa do chết máy vì ngâm nước quá sâu và quá lâu.

Những tuyến đường ngập nặng nhất là đường Nguyễn Ái Quốc, Phạm Văn Thuận, Huỳnh Văn Nghệ, Đồng Khởi,… có nhiều đoạn ngập sâu từ 30-70cm, ngập đến yên xe. Tại đường Nguyễn Ái Quốc đoạn ngập nặng nhất là qua BV tâm thần TW 2 và đoạn qua gần suối Săn Máu.

Mưa đường biến thành sông

Do ngập nên hàng trăm phương tiện “rồng rắn” nối đuôi nhau trên đường, nhiều tiệm sửa xe “quá tải” do quá nhiều phương tiện chết máy.

Đến gần 16h cùng ngày những đoạn đường trên vẫn đang ngập nặng, các phương tiện vẫn tiếp tục ì ạch lưu thông vì ngập.

Sau đây là một số hình ảnh các tuyến đường ngập nặng PV báo Người đưa tin đã ghi nhận:

Phải dắt xe vì không thể đi qua "biển nước"

Cống thoát nước "quá tải" do lượng nước quá nhiều

Sợ ngập nhà nên phải khơi thông cống thoát nước

Xe cẩu cũng bị ngập

 

Suối Săn Máu ngập trắng nước

 
 
 

Hàng trăm người dân vất vả vì xe chết máy

Theo thống kê, tại TP.Biên Hòa có 23 điểm thường xuyên xảy ra ngập úng mỗi khi có mưa lớn. Trong đó, có 11 điểm ngập trên đường giao thông, gồm: Cầu suối Săn Máu, ngã ba vào UBND phường Tân Tiến, Cách Mạng Tháng Tám, Hưng Đạo Vương, Phạm Văn Thuận... Nguyên nhân ngập lụt là do hệ thống mương thoát nước hai bên đường nhỏ, không đảm bảo thoát nước khi có mưa to.

Theo Nguyễn Nhâm

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news