Tin mới

Video: Nam thanh niên tay không bắt rắn hổ mang ở Thái Bình

Thứ năm, 24/12/2015, 10:05 (GMT+7)

Đoạn video ghi lại hình ảnh một nam thanh niên tay không bắt một con rắn hổ mang nặng chừng 2kg trong đám đất từ đầu máy xúc ra bên ngoài.

Đoạn video ghi lại hình ảnh một nam thanh niên tay không bắt một con rắn hổ mang nặng chừng 2kg trong đám đất từ đầu máy xúc ra bên ngoài.

[mecloud]PMYXepIKuA[/mecloud]

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn video ghi lại hình ảnh một nam thanh niên đang cố lôi con rắn hổ mang trong đám đất từ đầu máy xúc ra bên ngoài khiến người xem phải rùng mình.

Bên ngoài có nhiều người dân đứng theo dõi, một số người định hỗ trợ thanh niên này bắt con rắn bằng việc dùng kích điện.

Thanh niên tự tay mình bắt con rắn hổ mang nặng 2kg - Ảnh cắt từ clip

Tuy nhiên, thanh niên này vẫn tự tay mình bắt con rắn mà không cần sự giúp đỡ của những người xung quanh. Chỉ vài phút sau, con rắn đã được thanh niên này lôi ra ngoài.

Được biết, sự việc trên xảy ra ở Thái Bình và con rắn này nặng khoảng 2kg.

Trước đó, trên mạng xã hội cũng chia sẻ một đoạn video ghi lại cảnh 2 thanh niên đang cố gắng kéo 1 con rắn ra khỏi hang ở cánh đồng lúa tại huyện Lục Ngạn, Bắc Giang.

1 người thanh niên thò tay không vào sâu trong hang để bắt đầu con rắn trong khi 1 người khác hỗ trợ ở ngoài bằng cách kéo đuôi.

Sau một hồi cố gắng thì con rắn đã bị nam thanh niên tóm gọn. Con rắn hổ mang dài gần 2m, nặng 1,8 kg.

Xem thêm video:

[mecloud]G3WH3laBMf[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nam thanh niên